Bênh mẹ, con vô tình giết chết cha

05/08/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Ngày 5.8, ông Đào Công Cường - Phó trưởng Công an xã Bắc Sơn, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh cho biết Công an H.Thạch Hà đang tạm giữ D.Đ.H (17 tuổi, ngụ thôn Xuân Sơn, xã Bắc Sơn) để điều tra về hành vi giết người.

Theo ông Cường, khoảng 9 giờ ngày 4.8, mẹ của H. là bà Lê Thị Vinh (46 tuổi) đang giặt quần áo thì bị chồng là Dương Văn Cam (46 tuổi) chửi bới rồi xông vào giật và vứt hết đồ đi không cho giặt nữa.

Ông Cam còn hất đổ chậu nước giặt và đạp bà Vinh ngã xuống ao gần đó. Trong lúc ngã, tay của bà Vinh vô tình va trúng mặt chồng.

Cho rằng vợ dám đánh mình nên ông Cam vào nhà lấy con dao nem (loại dao dùng để thái rau cho heo) rồi đuổi theo vợ khiến bà Vinh hoảng sợ bỏ chạy.

Chứng kiến bố vác dao đuổi mẹ, H. chạy ra can ngăn nhưng ông Cam không nghe và tiếp tục rượt đuổi bà Vinh. H. vớ lấy chiếc gậy tre đã được vót nhọn đầu đuổi theo sau. Đuổi kịp, H. vung gậy vụt trúng bố khiến ông Cam đổ gục.

Ông Cam được đưa tới trạm y tế xã để băng bó vết thương, sau đó chuyển lên Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhưng tử vong vì chấn thương sọ não.

Những người hàng xóm cho biết, H. là con trai thứ 3 của vợ chồng ông Cam. Ông Cam là người thường uống rượu say và hay chửi mắng, đánh đập vợ.

Hiếu Trung

>> Tử hình kẻ giết cha vợ rồi lẩn trốn 13 năm
>> Tử hình kẻ nát rượu, giết cha
>> Kẻ giết cha lãnh án 16 năm tù
>> 20 năm tù cho kẻ giết cha
>> Con rể giết mẹ vợ ra đầu thú
>> Học sinh Hàn Quốc giết mẹ vì áp lực thi cử
>> Tử hình kẻ giết mẹ nuôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.