Rộ tin điện thoại HTC One X+ trang bị BXL lõi tứ Tegra 3

04/08/2012 20:15 GMT+7

* HTC Desire HD chia tay "kem" Android 4.0 (TNO) Giới công nghệ đang xôn xao trước thông tin cho rằng hãng HTC và nhà mạng T-Mobile tại Mỹ sắp công bố mẫu điện thoại thông minh One X+ với sự quay lại của bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 cùng hệ điều hành "đậu" Android 4.1 Jelly Bean.

(TNO) Giới công nghệ đang xôn xao trước thông tin cho rằng hãng HTC và nhà mạng T-Mobile tại Mỹ sắp công bố mẫu điện thoại thông minh One X+ với sự quay lại của bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 cùng hệ điều hành "đậu" Android 4.1 Jelly Bean.

Theo GSMArena, dòng điện thoại thông minh One X của hãng công nghệ Đài Loan HTC sẽ sớm có thêm phiên bản One X+ dành riêng cho nhà mạng T-Mobile.

Phiên bản One X+ cũng được tin là sẽ ghi nhận sự quay lại của bộ xử lý lõi tứ nVdia Tegra 3 trên dòng sản phẩm One X chủ lực của HTC.

Trước đó, vì duy trì khả năng kết nối mạng 4G LTE nên phiên bản One X bán qua nhà mạng AT&T (Mỹ) đành chấp nhận thay bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 bằng bộ xử lý lõi kép của Snapdragon S4 của Qualcomm.

Ngoài ra, GSMArena cũng dẫn lại tin từ TmoNews cho rằng, nhiều khả năng One X+ sẽ chạy hệ điều hành Android phiên bản Jelly Bean mới nhất. Trong khi đó, One X trang bị Android 4.0 phiên bản "que kem" Ice Cream Sandwich.

Mặc dù HTC chưa đưa ra bất kỳ bình uận nào trước thông tin kể trên nhưng nhiều trang tin đã xôn xao rằng One X+ sẽ lên kệ trong tháng 9 tới.

Trong một diễn tiến khác, hãng HTC đã loại mẫu điện thoại thông minh chạy Android từng gây tiếng vang trong năm 2010 là Desire HD khỏi danh sách được nâng cấp lên "que kem" Ice Cream Sandwich.

Theo bản tin trên GSMArena ngày 22.7, trong tuyên bố chính thức của mình khi đó, HTC giải thích lý do không cung cấp bản nâng cấp lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich là do sau quá trình thử nghiệm, hãng này nhận thấy phiên bản hiện tại của giao diện HTC Sense trên nền tảng Android đã cung cấp cho khách hàng đang sử dụng điện thoại HTC Desire HD những trải nghiệm tốt nhất.

An Huy

>> HTC đóng cửa văn phòng tại Hàn Quốc
>> Điện thoại Facebook do HTC sản xuất
>> Điện thoại HTC chuẩn bị "xơi đậu" Android
>> HTC ấp ủ một trợ lý giọng nói như Siri
>> HTC công bố ba điện thoại chạy Windows Phone 8
>> Điện thoại HTC One S "sung" hơn trên sân nhà
>> Hai mẫu điện thoại HTC được phép vào Mỹ
>> HTC công bố lộ trình "ăn kem" Android
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại Samsung chạy Windows Phone 8
>> Nokia sắp ra mắt sản phẩm chạy Windows Phone 8
>> CEO Nokia: Windows Phone 8 phát hành vào tháng 10.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.