Mẹ Michael Jackson trần tình vụ mất tích

05/08/2012 03:00 GMT+7

Bà Katherine Jackson (82 tuổi), mẹ danh ca Michael Jackson, vừa tiết lộ với hãng tin Reuters về vụ bà bị cho là “mất tích” hôm 21.7.

Trong thời gian đó, bà đã đến một khu nghỉ mát sang trọng ở bang Arizona (Mỹ), đúng vào thời điểm gia đình Jackson xảy ra những trận “khẩu chiến” liên quan đến việc quản lý số tài sản khổng lồ mà ông vua nhạc pop để lại. Sau khi trở về gia đình tại Los Angeles và công khai phủ nhận tin đồn bị mất tích, cuối tuần qua bà Jackson đồng ý tiếp tục làm giám hộ cho 3 con của Michael Jackson là Prince (15 tuổi), Paris (14 tuổi) và Blanket (10 tuổi).

Trong thời gian bà Jackson vắng mặt, gia đình Jackson gồm những người anh chị em ruột vua nhạc pop đệ đơn lên tòa án và luật sư của Michael Jackson cho rằng chữ ký trong bản di chúc mà vua nhạc pop để lại là giả mạo. Theo di chúc của Michael Jackson, tài sản được đưa vào quỹ gia đình và mẹ ruột - bà Katherine là người giám hộ các con của ngôi sao quá cố tới khi chúng trưởng thành.

Tổng tài sản Michael Jackson để lại trị giá lên đến 475 triệu USD, trong khi toàn bộ nợ nần đã được thanh toán sau cái chết đột ngột của Michael. Jermaine Jackson, anh trai vua nhạc pop đã rút tên khỏi thư phản đối và kêu gọi gia đình đoàn kết, tránh chia rẽ vì chuyện của cải.

Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.