Mất chức vì để lộ ảnh “nóng” trên Youtube

02/08/2012 09:35 GMT+7

(TNO) Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Thanh niên Costa Rica, bà Karina Bolanos đã bị mất chức sau khi để lộ một đoạn video trên trang Youtube cho thấy bà đang nằm trên giường trong trang phục áo lót cùng với những lời nói khiếm nhã.

Trong đoạn video này, bà Bolanos còn chỉ tay vào ngực kêu gọi những người đàn ông “bé nhỏ” đến “chơi” với bà, đài CNN của Mỹ đưa tin ngày 1.8.

Bà Bolanos cho CNN biết, bà đã tự quay đoạn video này từ nhiều năm trước, và hồi tuần rồi một kỹ sư máy tính đã trộm được đoạn video này, phát tán trên trang Youtube vào cuối tuần rồi để tống tiền bà.

 Thứ trưởng Thanh niên của Costa Rica, bà Karina Bolanos trong đoạn video trên Youtube - Ảnh chụp từ màn hình video Youtube
Bà Karina Bolanos trong đoạn video trên Youtube - Ảnh chụp từ màn hình video Youtube

Bộ Văn hóa và Thanh niên Costa Rica cho biết, bà Bolanos không thể giữ chức vụ này do đoạn video trên và một số vấn đề pháp lý khác.

Vụ việc này khiến nữ Tổng thống Laura Chinchilla phải bối rối vì hàng loạt các quan chức trong chính phủ của bà đã từ chức hoặc bị mất chức kể từ khi bà nhậm chức cách đây hai năm trước.

Theo CNN, bà Chinchilla, vốn là nữ tổng thống đầu tiên của Costa Rica, từ chối bình luận về vụ việc này.

Phúc Duy

>> Yên lành Costa Rica
>> Costa Rica: Nữ tổng thống đầu tiên tuyên thệ nhậm chức
>> Tổng thống Costa Rica nhiễm cúm A/H1N1
>> Động đất ở Costa Rica khiến 3 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.