Đạo diễn phim Matrix bỏ vợ để... làm phụ nữ?

02/08/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Đạo diễn phim Matrix (Ma trận), ông Lana Wachowski giờ đây chuyển thành bà Larry, vừa tiết lộ về việc phẫu thuật chuyển giới của mình trong một video quảng cáo cho bộ phim mới Cloud Atlas.

Trong đoạn video này, Larry (47 tuổi) giới thiệu tên mới của mình trong bộ trang phục váy xám với mái tóc cuốn lọn dài màu đỏ hồng nóng bỏng, tờ New York Post đưa tin ngày 1.8.

Tờ New York Post tiết lộ nguồn tin cho biết Larry đã tiến hành những cuộc phẫu thuật chuyển giới trong nhiều năm qua, nhưng đến nay mới công khai mình là người chuyển giới.

Vị đạo diễn Hollywood chuyển giới này đã làm xôn xao dư luận vào năm 2002, khi ly dị người vợ có tên Thea Bloom.

 Đạo diễn chuyển giới Larry Wachowski xuất hiện trong video quảng cáo cho phim mới Cloud Atlas - Ảnh chụp màn hình video của ABC
Đạo diễn chuyển giới Larry Wachowski (trước đây, trái), xuất hiện trong video quảng cáo cho phim mới Cloud Atlas - Ảnh chụp màn hình video của ABC

Tạp chí People hồi năm 2002 dẫn lời bà Bloom cho biết bà ly dị Larry sau khi phát hiện nhiều điều bất ổn trong sinh hoạt vợ chồng và Larry luôn che giấu về đời sống riêng tư của mình.

Theo đài ABC của Mỹ, nhiều lời đồn đoán cho rằng Larry đã cố tình sống lạnh nhạt với vợ, để ly dị và bắt đầu chuyển giới thành phụ nữ.

Hồi đầu năm 2012, nam ca sĩ Tom Gabel, thành viên ban nhạc rock Against Me!, cũng công bố đang tiến hành phẫu thuật chuyển giới.

Phúc Duy

>> Serbia - thiên đường phẫu thuật chuyển giới
>> Chuyển giới vì mê Britney Spears
>> Rộ tin đồn nam ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới
>> Phim đầu tiên về người chuyển giới gây sốt ở Bangladesh
>> Người chuyển giới già nhất
>> Ứng viên chuyển giới trúng cử ở Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.