Taylor Swift “hẹn hò” với fan hâm mộ nhà Kennedy?

01/08/2012 12:20 GMT+7

(TNO) Hai tờ báo của Mỹ ngày 31.7 đưa tin nữ ca sĩ Taylor Swift đang “hẹn hò” với một fan hâm mộ, vốn là thành viên của gia đình chính trị Kennedy, mới tròn 18 tuổi.

Tờ New York Post có đăng nhiều tấm ảnh cho thấy Swift (22 tuổi) và Conor Kennedy (vừa tròn 18 tuổi vào tuần rồi), đang “tay trong tay”, thân mật như một đôi tình nhân tại căn hộ của gia đình Kennedy ở Cape Cod, bang Massachusetts (Mỹ) hồi tuần rồi.

Trong khi đó, tờ Boston Herald cho biết Swift - người 6 lần đoạt giải Grammy, đã nhiều lần tới thăm các thành viên gia đình Kenndey, kể cả cùng nhau đi nhà thờ vào ngày chủ nhật.

Hồi tuần rồi, cánh săn ảnh cũng chộp được một bức ảnh Swift và Conor Kennedy đi ra khỏi một nhà hàng pizza, sau khi Conor dự phiên tòa về việc trông coi tài sản của mẹ là bà Mary Kennedy đã tự sát hồi tháng 5.2012.

Hai tờ báo của Mỹ cho rằng Taylor Swift “hẹn hò” với fan hâm mộ nhà Kennedy, nhỏ hơn cô bốn tuổi - Ảnh: AFP
Hai tờ báo của Mỹ cho rằng Taylor Swift “hẹn hò” với fan hâm mộ, thuộc dòng họ Kennedy, nhỏ hơn cô bốn tuổi - Ảnh: AFP

Trước đó, trả lời phỏng vấn tạp chí Vogue hồi tháng 2.2012, Swift tuyên bố sẽ không bao giờ che giấu người yêu của mình.

Hồi đầu tháng 7.2012, Trung tâm Robert F. Kennedy vì Công lý và Nhân quyền (do nhà Kennedy lập ra) tuyên bố sẽ trao một giải thưởng danh giá cho Swift vì có công đóng góp cho xã hội, theo AFP.

Phúc Duy

>> Taylor Swift và Justin Bieber thắng lớn tại Teen Choice Awards 2012
>> Taylor Swift - nghệ sĩ trẻ có thu nhập cao nhất
>> Taylor Swift trở thành nghệ sĩ trẻ có thu nhập cao nhất
>> Taylor Swift “trốn” tình cũ
>> Taylor Swift - “mối đe dọa” mới của làng nhạc trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.