Hoa khôi Thể thao tăng tốc

02/08/2012 03:30 GMT+7

Để có những bài đồng diễn và các tiết mục mang đậm dấu ấn thể thao trong đêm chung kết vào chủ nhật (5.8) tới đây, 35 thí sinh Miss Sport 2012 đang nỗ lực từng ngày.

Về với ngôi nhà chung tại Bà Nà Hills (TP.Đà Nẵng), trải qua 10 ngày cùng sống, luyện tập và vui đùa, 35 cô gái lọt vào vòng chung kết không còn cảm giác xa lạ nữa.

Mỗi ngày, ngoài thời gian tập luyện cho phần trình diễn tập thể và diễn đơn (dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Hoàng Mai và Hoa khôi Hoàng Anh), các cô gái còn dành thời gian chăm sóc, trò chuyện và giúp đỡ lẫn nhau. Sau buổi giao lưu, thăm hỏi, tặng quà cho các bà mẹ VN anh hùng, cựu chiến binh, vợ liệt sĩ…, 35 thí sinh tỏ ra rất xúc động. Ngoài thể thao, những tài lẻ như làm thơ, hát, múa, đánh đàn cũng được các cô thể hiện khá ấn tượng trong những buổi giao lưu này. Hoạt động trồng cây xanh tại chân ga Suối Mơ (Đà Nẵng) với mục đích chung tay bảo vệ môi trường cũng là một kỷ niệm mà các cô không thể quên.

Các thí sinh chụp ảnh trang phục bikini - Ảnh: Nam Hương cung cấp
Các thí sinh chụp ảnh trang phục bikini - Ảnh: Nam Hương cung cấp
 

Sau những ngày luyện tập, đêm 30.7 vừa qua, các cô gái được tự do “quậy” hết mình trong đêm lửa trại mang tên Bà Nà - Đêm huyền ảo. Ở độ cao 1.487 m so với mực nước biển, không khí lạnh ùa về tạo cho tất cả những ai có mặt nơi đây một cảm giác thật huyền ảo. Các người đẹp như Nguyễn Diệp Anh, Ngọc Anh, Vũ Hoàng Khánh Vân, Nguyễn Thục Uyên, Hoàng Anh, Huyền Trang… còn được dịp trổ tài với những màn thi đấu gay cấn. Không chỉ có thí sinh mà các huấn luyện viên, ban tổ chức cũng quên đi chính mình để hòa mình vào không khí rộn ràng, lãng mạn nơi đây. Một đêm thật sự khó quên với họ. Sau những giờ phút nghỉ ngơi, hôm qua, 35 thí sinh bắt đầu với bài tập tại sân khấu.

Hôm nay (2.8), họ sẽ trải qua vòng bán kết với các phần thi ứng xử, trang phục dạ hội, thi tài năng. Ngày 3.8, họ sẽ cùng đoàn doanh nhân (của top 100 Phong cách doanh nhân 2012 - Mark of Respect) tham gia hoạt động trồng cây tại Công viên Trung tâm TP.Đà Nẵng. Đêm 3.8 thí sinh sẽ tham dự dạ tiệc trên biển và trình diễn thời trang.

Trước khi bước vào đêm chung kết, các người đẹp vừa hoàn thành buổi chụp ảnh với trang phục dạ hội, bikini để có những bộ ảnh đẹp nhất giới thiệu đến khán giả.  

Dạ Ly

>> 35 thí sinh vào chung kết Miss Sport 2012
>> Chung kết Hoa khôi thể thao
>> Thí sinh "Hoa khôi thể thao 2012" thăm người có công
>> Nhiều hoạt động của Hoa khôi Thể thao VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.