Kristen Stewart chưa “lên giường” với Rupert Sanders

31/07/2012 22:05 GMT+7

(TNO) Đó là lời khẳng định của Giovanni Agnelli, nhà sản xuất bộ phim Welcome To The Rileys mà Kristen Stewart từng tham gia.

Vụ scandal ngoại tình giữa Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders vẫn chưa đến hồi kết khi cả Kristen Stewart và bạn trai Robert Pattinson đã dọn ra ở riêng và không nói lời nào với nhau.

 
Hình ảnh đạo diễn Rupert Sanders âu yếm Kristen Stewart đăng trên tờ US Magazine được cư dân mạng chụp lại và... ném đá - Ảnh chụp lại từ Facebook

Trong vụ việc lần này, nữ diễn viên Kristen Stewart là người hứng chịu búa rìu dư luận nặng nề nhất.

Nữ diễn viên Brandi Glanville không ngần ngại gọi Kristen Stewart là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Một cô gái người Anh tên Emma Clark, vốn là fan của Chạng vạng đã tự quay một clip vừa khóc vừa chửi Kristen Stewart là… kẻ hư hỏng.

Tuy nhiên, mới đây, Giovanni Agnelli, nhà sản xuất của bộ phim Welcome To The Rileys mà Kristen Stewart từng tham gia đã lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên này.

Trên Twitter, nhà sản xuất này bày tỏ rằng ông xem Kristen như là em gái và rất đau lòng khi cô bị dư luận “ném đá” tơi tả.

“Nếu như một người bạn của các bạn bị tổn thương và bị chà đạp bởi lời lẽ cay độc, bạn có thể yêu cầu những kẻ nhẫn tâm này dừng lại không? Xin đừng hỏi cô ấy như thế nào, đang ở đâu hay nghĩ gì nữa”, Giovanni Agnelli viết.

Nhà sản xuất này cũng khẳng định: “Tôi sẽ nói thẳng điều mà báo chí không hề biết. Kristen Stewart không hề có quan hệ tình dục với Rupert Sanders. Báo chí đã phóng đại câu chuyện này lên trở thành một scandal kinh khủng. Không có cuộc tình nào ở đây cả. Hãy ngừng việc tung tin bịa đặt”.

Những lời lẽ cứng rắn của Giovanni Agnelli đã phần nào lay động người hâm mộ.

Một số cư dân mạng đã tỏ ra ân hận vì hành động “ném đá” quá tay của mình. Nhiều người vẫn đang chờ vụ việc này được làm sáng tỏ.

Ngát Ngọc

>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Scandal phản bội của Kristen Stewart là chiêu PR?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?  

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.