"Họa kép" vì cho cá sấu ăn

31/07/2012 11:30 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) vừa bị cá sấu cắn đứt lìa cánh tay, đang đối mặt với cáo buộc "cố tình" cho cá sấu ăn với án phạt lên đến 1.000 USD, theo Sky News ngày 30.7.

(TNO) Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) vừa bị cá sấu cắn đứt lìa cánh tay, đang đối mặt với cáo buộc "cố tình" cho cá sấu ăn với án phạt lên đến 1.000 USD.

Sky News hôm 30.7 cho đăng tải đoạn video ghi hình lại cảnh ông Wallace Weatherholt (63 tuổi) đã cố tình cho cá sấu ăn bất hợp pháp.

Tòa án đã ra mức phạt đối với ông này là 1.000 USD. Phiên tòa tiếp theo xử ông Weatherholt sẽ được mở vào ngày 22.8 tới.

Cụ thể, vào ngày 12.6, Wallace Weatherholt bị một con cá sấu tấn công khi ông đưa một gia đình người Ấn Độ tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã bằng xuồng cao su.

Gia đình này cho biết, ông Weatherholt đang "treo" một con cá ở một bên mạn thuyền và đưa bàn tay của mình lên phía trên mặt nước khi bị con cá sấu dài 3 mét nói trên tấn công.

Cũng theo Sky News, giới chức tại công viên này đã tìm được và giết chết con cá sấu nhưng tiếc là bàn tay của Weatherholt không thể được nối lại.

Ngọc Lam

>> Xe đạp bay
>> Vô địch ăn hot dog
>> Nữ vô địch ăn hot dog Canada
>> Trộm kẹt màn cửa
>> Săn lùng kẻ trộm cờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.