Du lịch Campuchia: Thêm niềm vui với dịch vụ năm sao

01/08/2012 05:30 GMT+7

Tuyến du lịch Campuchia đã được các công ty lữ hành Việt Nam khai thác nhiều năm. Đến nay, vào những mùa du lịch chính trong năm, các tour đi Campuchia vẫn được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn bởi đường đi thuận lợi, giá cả hợp lý, nhiều điểm hay để tham quan và ăn uống hợp khẩu vị.

Một quần thể Angkor - kỳ quan thế giới, đã từng là kinh đô của đế chế Khmer và phát triển rực rỡ vào khoảng thế kỷ 9 đến thế kỷ 15, giờ người ta vẫn còn nhìn thấy sự nguy nga, hoành tráng của nó khi đến Siem Reap.

Một Phnom Penh đang phát triển nhanh với nhiều khách sạn ba, bốn, năm sao tiện nghi không kém ở các nước trong khu vực có ngành du lịch phát triển trước, trong đó khách sạn năm sao NagaWorld thường được chọn làm nơi tiếp đón những đoàn khách ngoại giao, các đoàn thương nhân quốc tế và cả khách du lịch có yêu cầu nơi nghỉ cao cấp.

Du lịch Campuchia: Thêm niềm vui với dịch vụ năm sao 1
Vẻ đẹp hoang sơ bãi biển Sokha - Thành phố Sihanoukville

Ngoài Nagaworld, du khách có thể lựa chọn các địa danh nổi tiếng khác để tận hưởng và thư giãn, Sihanoukville, cảng biển duy nhất tại Campuchia với 4 bãi tắm Qchheuteal, Victory, Sokha, Independence sạch sẽ và rất phong phú với các hoạt động giải trí, các quán bar, dịch vụ ăn uống, matxa chân cho du khách…

Con đường bờ biển Sihanoukville có những đoạn rất lạ, một bên có thể là bờ biển cát trắng xóa mịn màng, còn bên kia có thể là cả một khu rừng tán lá xum xuê, xanh mượt với bầy khỉ thản nhiên đùa vui với người.

Trong các bãi biển, bãi Sokha, Independence, Qchheuteal thường được khách nước ngoài lựa chọn, bãi Victory có lẽ nằm khá gần cảng nên chỉ có người Campuchia tụ tập. Cuộc sống về đêm trên các bãi biển thực sự sôi động với những bữa tiệc với những màn pháo hoa được các hàng quán thay nhau bắn thắp sáng trời đêm cùng âm nhạc, những đống lửa rực rỡ, những suất hải sản ngon lành, bia Angkor mát lạnh, đan xen giữa bữa tiệc là những màn múa lửa của các hoạt náo viên chính là nhân viên của những quán xá quanh đó.

Du lịch Campuchia: Thêm niềm vui với dịch vụ năm sao 2
Các hoạt động giải trí trên biển Sihanouk Ville

Trong khi những địa danh du lịch ấy đã hấp dẫn không chỉ du khách châu Á mà cả du khách từ châu u, châu Mỹ cũng đến, du khách Việt Nam không muốn bỏ qua những dịp tìm hiểu đất nước sát bên cạnh mình mà nếu đi xe theo đường bộ chỉ mất 5 - 6 tiếng là đến Phnom Penh.

Chị Kim Nga ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã từng đi Campuchia đến các điểm du lịch ở Phnom Penh và Siem Reap. Chị bảo trước đây với giá trên chị chỉ được ở khách sạn hai, ba sao. Chị sẽ đi Phnom Penh lần nữa để cảm nhận về NagaWorld, một khách sạn mà chị được nghe nhiều người khen là “đẳng cấp thế giới” với những dịch vụ, tiện nghi cao cấp, nội thất sang trọng.

Còn anh Trần Du ở quận 9 (TP.HCM) ít nhất ba lần đặt phòng nghỉ tại NagaWorld. Anh nhận xét: “Khách sạn này có các nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế rất ngon. Đi du lịch, một trong những điều lo ngại là ăn uống không hợp khẩu vị. Không chỉ NagaWorld, các nhà hàng, quán ăn đều có các món giống Việt Nam, hương vị tương tự nên dễ ăn”.

Khách sạn NagaWorld ở ngay trước công viên Samdech Techo Hun Sen tại trung tâm của Phnom Penh, sát bờ sông Tonle Sap với khung cảnh tuyệt đẹp. Từ NagaWorld đến Hoàng cung, đài Độc Lập rất gần, ra các chợ xa nhất cũng chỉ mất khoảng 10 - 15 phút đi xe gắn máy. NagaWorld là khách sạn lý tưởng, rất thích hợp với những người hay mua sắm khi du lịch để khám phá Phnom Penh. 

NagaWorld đang triển khai tour du lịch đặc biệt 3 ngày/2 đêm khám phá thủ đô Phnom Penh với dịch vụ xe du lịch 5 sao - Limo Bus phục vụ tuyến TP.HCM - Phnom Penh. Tour trọn gói bao gồm: 2 đêm nghỉ ở phòng tiêu chuẩn tại NagaWorld, 6 bữa ăn tại một nhà hàng của NagaWorld, bữa ăn nhẹ trên Limo Bus, Tour khám phá Phnom Penh ½ ngày, 1 phiếu  thức uống miễn phí tại sảnh đón, và xe Limo Bus đưa đón giữa TP.HCM và Phnom Penh. Chi phí cho chuyến đi: 3.816.000 VND ++ /1 người đối với loại phòng đơn, 2.650.000 VND ++/1 người đối với loại phòng đôi. Giá trên được áp dụng đến hết ngày 31.12.2012.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: http://vn.nagaworld.com/freeandeasy/, hoặc gọi hotline: 0966333387

P.V

>> Xe chở khách VN du lịch Campuchia bị lật, 1 người chết, 9 người bị thương
>> Du lịch Campuchia nhắm đến "thế giới thứ ba
>> Du lịch Campuchia và ủng hộ các cua rơ Domesco Đồng Tháp Vinasun

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.