Vụ nổ súng giữa phố: Một nghi can ra đầu thú

30/07/2012 21:27 GMT+7

(TNO) Ngày 30.7, một nghi can trong vụ nổ súng ở trung tâm TP.HCM xảy ra vào đêm 17.7 (Thanh Niên Online đã thông tin) là Phan Anh Dũng (36 tuổi, quê Nam Định) đã đến Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 1 (TP.HCM) đầu thú.

>> Bắt hai nghi can nổ súng giữa phố

Như đã thông tin, vào tối 17.7, Dũng cùng Trần Thanh Hải (33 tuổi), Nguyễn Quý Tú (24 tuổi), Trần Tuấn Việt (24 tuổi) và một nghi can tên Thắng đến quán ốc trước nhà số 10, đường Nguyễn Thị Nghĩa, P.Bến Thành, Q.1 để tìm “xử” anh Lê Thế Thịnh (46 tuổi, ngụ Q.10, chủ quán ốc).

Trong lúc hỗn chiến, các đối tượng đã dùng súng bắn trọng thương anh Nguyễn Hoàng Phúc (26 tuổi, người vào can ngăn) và bắn chỉ thiên để đe dọa chị Lê Thị Phương Thảo (23 tuổi, con gái anh Thịnh) khi vào giải vây cho bố.

Qua truy xét, cơ quan công an đã bắt được Hải, Tú và thu giữ hai khẩu súng rulo cùng hơn 30 viên đạn. Đây là nhóm tội phạm có vũ khí cực kỳ nguy hiểm, sau khi bị truy nã ở miền Bắc, các tên này tiếp tục vào miền Nam để hoạt động đâm thuê, chém mướn, bảo kê và cho vay nặng lãi.

Hiện Trần Tuấn Việt (24 tuổi) và nghi can tên Thắng vẫn đang bỏ trốn.

Công Nguyên

>> Nổ súng truy bắt cướp ở trung tâm thành phố
>> Nổ súng giải cứu chủ tịch phường
>> Bắt nghi can nổ súng ở trung tâm thành phố
>> Nổ súng vào quán, 3 người bị thương
>> Lời kể kinh hoàng của nạn nhân vụ nổ súng giữa ban ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.