Có một ZZ Ward tài năng

30/07/2012 09:40 GMT+7

Một cái tên mới toanh và cũng chưa gặt hái thành quả lớn lao nào nhưng ZZ Ward (ảnh) lại là đối thủ của nhiều giọng ca teen hàng sao đang nổi đình đám hiện nay.

Giới chuyên môn nhân định: “Bầu trời mang tên ZZ Ward đang được mở ra. Và ngày đó sẽ không xa”. Hẳn nhiên, nhận định này có hơi quá lời nhưng không hoàn toàn vô lý khi tài năng của ZZ Ward hoàn toàn có thể chinh phục giới chuyên môn lẫn khán giả yêu nhạc. Là ca sĩ, nhạc sĩ, lại có tài hòa âm, phối khí, ZZ Ward đủ sức tự tạo ra một sản phẩm âm nhạc chất lượng theo cách khép kín.

Đó chính là lý do cả Boardwalk Entertainment Group lẫn Hollywood Records đều giành giật ZZ Ward về công ty mình để làm con át chủ bài trong tương lai gần. Chọn hợp tác với Boardwalk Music Group, sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô gái tài năng và xinh đẹp này (phát hành vào tháng 5-2012) đã tạo nên dư chấn nhỏ trên làng nhạc dù đó chỉ là một sản phẩm EP, phát hành trên hệ thống online là chính.

 Có một ZZ Ward tài năng

Đây chính là lời giải cho bài toán của ZZ Ward để chuẩn bị cho album đầu tay của cô ra mắt vào cuối năm nay. Hiệu ứng từ tài năng cùng một hướng đi khôn ngoan dưới sự tính toán của ông bầu đã lý giải cho con đường tương lai đầy hứa hẹn của ZZ Ward, như dự đoán của giới chuyên môn.

Thực tế, ZZ Ward đã có một quá trình theo đuổi âm nhạc từ nhiều năm nay trước khi xuất hiện với vai trò ca sĩ solo. Cô tham gia ban nhạc từ năm 12 tuổi và bắt đầu hành trình hợp tác với nhiều giọng ca tiếng tăm, như Ryan Tedder, Pete Rock, Ali Shaheed Muhammad... với tư cách ca sĩ bè, song ca trong các sản phẩm âm nhạc của họ.

Vị trí ca sĩ hỗ trợ đã mang đến cho ZZ Ward những trải nghiệm tuyệt vời và tất cả những điều đó đã làm cho tài năng của ZZ ngày được tỏa sáng. Những ca khúc ăn khách: Put the Gun Down, Move Like U Stole It, Criminal (feat. Freddie Gibbs) là minh chứng tuyệt vời cho mọi lời khen dành tặng cho ZZ Ward.

Theo Thụy Vũ / Người Lao Động

>> Cấm hát nhép: Ca sĩ nào bị “lộ giọng”?
>> Ca sĩ Anh Thơ: “Tôi đã sai”
>> Ca sĩ phòng trà khuấy động "Giọng hát Việt
>> Ca sĩ Nga bị đuổi khỏi buổi hòa nhạc vì hình xăm phát xít

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.