Nguyễn Bá Phú Quý chia tay Sao Mai - Điểm hẹn

29/07/2012 10:57 GMT+7

(TNO) Liveshow 8 của Sao Mai - Điểm hẹn 2012 diễn ra tối 28.7 tại Trung tâm TDTT tỉnh Thừa Thiên - Huế đã quyết định 4 thí sinh đi tiếp vào vòng trong, 1 thí sinh phải chia tay chương trình.

Trong liveshow này, các thí sinh top 5 Sao Mai - Điểm hẹn 2012 đều lựa chọn trình diễn những ca khúc ít được thể hiện trên các sân khấu ca nhạc.

Trong đó, ca khúc Một đêm đàn lạnh trên sông Huế mà Nguyễn Đình Thanh Tâm lựa chọn, là sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ An Thuyên.

Đông Hùng và Nguyễn Đình Thanh Tâm tiếp tục nhận được lời khen của ba vị giám khảo. Nhạc sĩ Hải Phong thốt lên rằng "không có bài hát nào khó đối với Đông Hùng". Ca sĩ Tùng Dương khen Nguyễn Đình Thanh Tâm thể hiện được bài khó và có đường đi rõ ràng…

Kết quả tuần này, Lê Việt Anh, Đông Hùng, Nguyễn Đình Thanh Tâm tiếp tục nhận được nhiều tin nhắn bình chọn của khán giả, nắm chắc tấm vé vào vòng trong.

Hai thí sinh Nguyễn Bá Phú Quý và Nguyễn Trần Trung Quân được Hội đồng nghệ thuật (HĐNT) và Ban giám khảo (BGK) “cứu” trong liveshow trước đã đến lúc có người phải ra đi, và đó là Nguyễn Bá Phú Quý, thí sinh gốc Huế.

Kết quả này không mấy bất ngờ, vì nó phản ảnh đúng khả năng của các thí sinh.

Sau nhiều tuần thi, Nguyễn Bá Phú Quý vẫn chưa có những đột phá, chưa tỏ rõ sự thay đổi qua các đêm diễn. Phú Quý luôn lấy thế mạnh R&B, nhưng vẫn chưa chinh phục được BGK và chưa gây ấn tượng mạnh với khán giả. Theo nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Phú Quý cần thay đổi khác hơn nữa, khắt khe với bản thân nhiều hơn nữa.

Lê Việt Anh là thí sinh giành nhiều sự yêu mến của khán giả khi liên tục nhận được nhiều tin nhắn bình chọn. Đông Hùng và Thanh Tâm là hai gương mặt nổi bật của Sao Mai - Điểm hẹn năm nay, khi luôn thể hiện được cá tính qua các đêm diễn.

Tuyết Khoa

>> Sao Mai - Điểm hẹn tự phá luật chơi
>> Sao Mai - Điểm hẹn ngày càng "thiếu lửa
>> Sao Mai - Điểm hẹn 2012: Vũ Hà Anh xin dừng cuộc chơi
>> Sao Mai - Điểm hẹn 2012: Chặng đầu bất ngờ
>> Sao mai - Điểm hẹn 2012 chia tay 6 gương mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.