Bay vòng quanh thế giới chỉ với 1 tấm vé

30/07/2012 08:00 GMT+7

Chỉ cần lên kế hoạch và đặt một tấm vé liên chặng (SkyTeam pass), khách hàng có thể sử dụng cho cả hành trình dài qua nhiều quốc gia khác nhau. Đây là một trong những chương trình mới đã được Vietnam Airlines triển khai sau khi gia nhập liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Nếu so với hình thức đặt vé thông thường, để thực hiện một hành trình với nhiều điểm đến khác nhau, khách hàng sẽ phải liên hệ với nhiều hãng hàng không khác nhau mới có thể thực hiện được. Việc làm này thường tiêu tốn của khách rất nhiều thời gian và chi phí. Trong khi đó, với sản phẩm vé liên chặng, khách có thể thực hiện các chuyến bay từ mạng bay toàn cầu của 17 hãng hàng không thành viên Skyteam với những dịch vụ thuận tiện và đồng nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tận hưởng những chuyến du lịch linh hoạt hơn mà lại tiết kiệm chi phí và thời gian nhiều hơn. Theo thông tin từ phía SkyTeam, hiện nay mạng bay toàn cầu của liên minh hàng không này đã bao phủ hơn 983 điểm đến tại 178 quốc gia.

Ngoài ra, khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines khi sử dụng vé liên chặng (SkyTeam pass) còn được quyền lợi là cộng điểm và trả thưởng khi đi trên tất cả các chuyến bay của các hãng thành viên SkyTeam. Đây chính là điểm thuận lợi giúp hành khách tiết kiệm hơn về chi phí.

Đa dạng sản phẩm

Hiện nay, các sản phẩm vé liên chặng (SkyTeam pass) có nhiều lựa chọn khác nhau dành cho khách hàng như vé liên chặng vòng quanh thế giới, vòng quanh Châu Phi, vòng quanh châu Mỹ, vòng quanh châu u, vòng quanh châu Á, vòng quanh Trung Quốc, vòng quanh nước Ý, vòng quanh Mê-hi-cô và vòng quanh Liên bang Nga. Trong đó, tại Việt Nam, 2 sản phẩm vé liên chặng đang được ưa chuộng nhất hiện nay là: vòng quanh thế giới và vòng quanh châu u.

Với vé liên chặng vòng quanh thế giới (Round the World), chỉ cần một tấm vé là khách hàng có thể đi lại khắp toàn cầu. Thông thường chuyến đi này sẽ bao gồm chuyến hành trình xuyên Đại Tây Dương và xuyên Thái Bình Dương với điểm khởi hành và kết thúc trong cùng 1 quốc gia. Hiện nay, với khoảng 14.816 chuyến bay hàng ngày của Skyteam, khách hàng sẽ có cơ hội chọn lựa rất đa dạng cho hành trình của mình. Giá vé cho những chặng bay này sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi theo khoảng cách dặm bay, không bị thay đổi theo mùa. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể linh hoạt chọn dừng từ 3 đến 15 điểm tùy thích trong thời gian từ 10 ngày đến 1 năm.

Riêng đối với các khách hàng thường xuyên có những chuyến công tác tại Châu u, phải di chuyển nhiều trong nội địa châu u hoặc những du khách muốn khám phá Châu u xinh đẹp thì vé liên chặng vòng quanh châu u (The Europe) sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Để mua vé liên chặng vòng quanh châu u của Skyteam trước tiên khách hàng phải có  1 vé khứ hồi xuyên lục địa tới châu u của 1 trong số 17 hãng hàng không thành viên Skyteam, sau đó phải đặt tối thiểu 03 chặng nội địa Châu u, mỗi thành phố trong lộ trình có thể đến 2 lần và không giới hạn thời gian dừng tối thiểu. Bên cạnh đó, vé liên chặng vòng quanh châu u cũng có thể sử dụng kết hợp với vé đi vòng quanh thế giới của SkyTeam.

Hiện nay các hãng hàng không thành viên của Skyteam đang khai thác các chuyến bay tới 44 quốc gia thuộc châu u cho nên giá vé của sản phẩm liên chặng vòng quanh châu u sẽ rất hợp lý, được tính dựa trên khoảng cách chặng bay trong lãnh thổ châu u của mỗi tờ vé, trên các chuyến bay thẳng do các hãng hàng không này khai thác.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines, tổng đài 08 38 320 320 hoặc truy cập website Vietnam Airlines tại www.vietnamairlines.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.