Lady Gaga vào vai người tình “khát máu”

28/07/2012 14:07 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Robert Rodgriguez vừa tiết lộ bí mật về vai diễn của ca sĩ Lady Gaga trong bộ phim hành động Machete Kills.

(TNO) Đạo diễn Robert Rodgriguez vừa tiết lộ bí mật về vai diễn của ca sĩ Lady Gaga tron bộ phim hành động Machete Kills.

Bí mật về vai diễn của Lady Gaga được giữ kín khá lâu, nhưng nay ông Rodgriguez đã “bật mí” trên trang mạng xã hội Twitter vào ngày 27.7, cho biết: “Tôi đã hoàn tất mọi công việc với Lady Gaga cho bộ phim Machete Kills, và Gaga sẽ thủ vai La Chameleon”.

Tuy nhiên, ông Rodgriguez không tiết lộ thêm chi tiết về vai diễn La Chameleon của Gaga, nhưng có nhiều nguồn tin cho đài ABC biết rằng Lady Gaga có thể vào vai một cô nhân tình ẩn mặt nguy hiểm và rất “khát máu” trong phim Machete Kills.

Ông Rodgriguez còn tung một poster phim trên Twitter, theo đó Lady Gaga trong bộ tóc giả màu vàng kiểu Marilyn Monroe, khỏa thân nửa người, cầm trên tay khẩu súng giảm thanh bốc khói, cùng với một con sói chết quấn quanh người.

 Poster Lady Gaga vào vai La Chameleon trong bộ phim hành động Machete Kills - Ảnh chụp từ Twitter
Poster phim, Lady Gaga vào vai La Chameleon trong bộ phim hành động Machete Kills - Ảnh chụp từ Twitter

Trên Twitter, Lady Gaga tiết lộ: “Tôi sẽ có vai diễn đầu tiên trong phim Machete Kills. Tôi rất hào hứng. Đóng phim thật tuyệt”.

Đài ABC cho biết cốt truyện của Machete Kills xoay quanh cuộc chiến chống vũ khí khủng bố trong không gian của các anh hùng ở Trái đất.

Machete Kills dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2013, cùng với sự tham gia của các sao Mel Gibson, Sofia Vergara, Michelle Rodriguez và Jessica Alba.

Phúc Duy

>> Lady Gaga bị kiện đòi bồi thường 10 triệu USD
>> Lady Gaga tung ảnh "nóng
>> Lady Gaga "qua đêm" cùng Lindsay Lohan
>> Thái Lan chỉ trích tour diễn của Lady Gaga
>> Lộ mẫu nước hoa “có mùi máu và tinh dịch” do Lady Gaga sản xuất
>> Lady Gaga bị vũ công “đập gậy” vào đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.