Cảnh cáo Phó chủ tịch Liên minh Hợp tác xã VN

27/07/2012 03:45 GMT+7

Từ ngày 17-26.7, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) T.Ư khóa XI đã họp kỳ thứ 13. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Chủ nhiệm UBKT T.Ư Ngô Văn Dụ và Ủy viên T.Ư Đảng, Phó chủ nhiệm thường trực UBKT T.Ư Mai Thế Dương chủ trì hội nghị.

UBKT T.Ư đã xem xét, thống nhất kết luận và giải quyết các nội dung như kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBKT Tỉnh ủy các tỉnh: Hậu Giang, Tuyên Quang và Ban Thường vụ Đảng ủy, UBKT Đảng ủy Quân khu 4 (Đảng bộ Quân ủy T.Ư). UBKT cũng đã quyết định thi hành kỷ luật Đảng một trường hợp cán bộ thuộc diện T.Ư quản lý và một trường hợp thuộc thẩm quyền quyết định của Ban Bí thư. Đối với Ủy viên đảng đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch Liên minh Hợp tác xã VN Phạm Trung Dũng: Qua kiểm tra đã làm rõ những vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống; vi phạm Quy định về những điều đảng viên không được làm. UBKT T.Ư quyết định thi hành kỷ luật ông Phạm Trung Dũng bằng hình thức cảnh cáo.

Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang Nguyễn Minh Chiến có nhiều khuyết điểm, vi phạm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, vi phạm của đồng chí Chiến đến mức phải áp dụng hình thức kỷ luật. UBKT T.Ư đã cân nhắc, xem xét và đề nghị Ban Bí thư quyết định hình thức kỷ luật theo thẩm quyền.

Theo website Đảng Cộng sản Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.