iPhone 5 bắt đầu được sản xuất tại Trung Quốc

24/07/2012 09:37 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh iPhone 5 mới đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy ở TP.Thượng Hải (Trung Quốc) của hãng Pegatron.

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh iPhone 5 đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy ở TP.Thượng Hải (Trung Quốc) của hãng Pegatron.

Cụ thể, trang Digitimes hôm 23.7 dẫn lại vài nguồn tin cho biết hãng Pegatron đã bắt đầu sản xuất thế hệ iPhone mới của Apple (hay còn gọi là iPhone 5) tại nhà máy của hãng này ở Thượng Hải.

Ngoài ra, Pegatron cũng xác nhận sẽ là hãng sản xuất thiết bị gốc (OEM) thứ hai đối với phiên bản máy tính bảng iPad mới được Apple dự kiến tung ra thị trường trong quý 3 năm nay.

Còn theo GSMArena, mẫu iPhone thế hệ thứ năm của "nhà táo" sẽ ra mắt vào tháng 10 tới với màn hình được tin là có kích thước lớn hơn (ở mức 4 inch), hỗ trợ tỷ lệ khung hình 16:9 cùng kiểu dáng được thiết kế hoàn toàn mới.

Thậm chí, còn có nhiều luồng thông tin cho rằng iPhone 5 sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ và hỗ trợ mạng 4G LTE vốn đang là thời thượng tại Mỹ cũng như nhiều thị trường khác.

An Huy

>> Rộ tin iPhone 5 sử dụng nano-SIM
>> iPhone 5 sử dụng công nghệ cảm ứng mới
>> Tiếp tục rò rỉ hình ảnh iPhone 5
>> iPhone 5 sẽ chạy bộ xử lý lõi tứ?
>> iPhone 5 sẽ khiến Galaxy S III "xấu hổ
>> iPhone 5 sắp "bỏ rơi" cổng kết nối 30 chân
>> Màn hình iPhone 5 sẽ hơn 4 inch
>> iPhone 5 vẫn sử dụng bộ xử lý Samsung
>> iPhone 5 và đích ngắm màn hình trên 4 inch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.