Samsung tung hỏa mù ngày công bố Galaxy Note 2

22/07/2012 12:15 GMT+7

(TNO) Giới công nghệ một mực tin rằng chiếc Galaxy mới mà Samsung dự tính công bố vào ngày 15.8 tới chính là thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại thông minh với màn hình cỡ lớn Galaxy Note, theo bản tin trên GSMArena ngày 21.7.

(TNO) Giới công nghệ một mực tin rằng chiếc Galaxy mới mà Samsung dự tính công bố vào ngày 15.8 tới chính là thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại thông minh với màn hình cỡ lớn Galaxy Note.

Theo bản tin trên GSMArena ngày 21.7, chi nhánh Samsung Electronics tại Mỹ đã gửi đi thư mời kèm lưu ý cho báo giới rằng một chiếc Galaxy mới sẽ được công bố vào ngày 15.8 tới.

Tuy thông tin phát ra từ phía Samsung không nói rõ chiếc Galaxy mới cụ thể là dòng sản phẩm nào, song giới công nghệ tin rằng hãng điện tử Hàn Quốc sẽ công bố phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại thông minh Galaxy Note (tạm gọi là Galaxy Note 2).

Theo nhận tin của trang tin công nghệ Slashgear, ở thời điểm hiện tại, khi mà Samsung đã công bố và thậm chí đã bán ra hầu hết thị trường mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III thì gần như chắc chắn Galaxy Note 2 sẽ là ứng viên hàng đầu cho lần ra mắt kỳ này.

Thậm chí, vài trang tin và diễn đàn công nghệ còn kháo nhau rằng, biết đâu được Samsung sẽ công bố một phiên bản Galaxy S III đặc biệt hay một dòng máy tính bảng Galaxy Tab mới.

Về phần mình, Samsung quyết giữ bí mật cấu hình của Galaxy Note 2 mặc cho giới công nghệ thỏa sức phỏng đoán, từ việc trang bị bộ xử lý lõi tứ, màn hình 5,5 inch cho đến hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Cũng theo GSMArena, thư mời lần này do chi nhánh Samsung Electronics tại Mỹ (tạm dịch: Samsung điện tử) gửi đi, chứ không phải Samsung Telecommunications (tạm dịch: Samsung viễn thông), bộ phận vốn từ trước đến giờ chịu trách nhiệm kinh doanh điện thoại.

An Huy

>> Cuối tháng 8.2012, Galaxy Note 2 sẽ lộ diện
>> Galaxy Note 2 sở hữu màn hình 5,5 inch?
>> Galaxy Note 2 sẽ chạy bộ xử lý lõi tứ cùng "đậu" Android
>> Rộ tin Galaxy Note 2 ra mắt trong tháng 10
>> Galaxy S III 64 GB được bán trong năm nay
 >> Galaxy S III thêm phiên bản màu đỏ
>> Sắp có Galaxy S III phiên bản "tự do" tại Mỹ
>> Galaxy S III phiên bản "đỉnh cao" được bán từ 9.7
>> Phiên bản Galaxy S III "tối ưu" tại Hàn Quốc
>> iPhone 5 sẽ khiến Galaxy S III "xấu hổ
>> Galaxy S III bỗng dưng... bốc cháy
>> Galaxy S III trình làng với bộ xử lý lõi tứ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.