Tại sao chỉ “giao ban” vào cuối tuần?

20/07/2012 11:00 GMT+7

(TNO) Một nữ độc giả muốn được tư vấn để thay đổi thói quen chỉ “giao ban” vào cuối tuần của chồng.

Tại sao chỉ “giao ban” vào cuối tuần?
Hãy thử “quyến rũ” chàng vào buổi sáng sớm khi những lo lắng chưa chiếm hết tâm trí chàng - Ảnh: Shutterstock

Hỏi: Chuyện “chăn gối” của vợ chồng tôi rất tuyệt vời, nhưng chồng tôi chỉ muốn “giao ban” vào cuối tuần. Các đêm khác trong tuần, anh ấy chỉ muốn đi dạo chơi ở đâu đó hoặc xem ti vi. Anh ấy nói rằng cả tuần làm việc đã rất căng thẳng nên chỉ cảm thấy thư thái vào cuối tuần mà thôi. Tôi cũng hiểu được điều đó. Nhưng liệu tôi có nên làm gì để thay đổi thói quen này của anh?

Chuyên gia của tạp chí Cosmopolitan trả lời như sau:

Bạn có một đời sống tình dục tuyệt vời là một điều rất tốt, vì không ít cặp vợ chồng gặp khó khăn trong chuyện “giường chiếu”. Cho dù hai vợ chồng bạn chỉ “giao ban” vào cuối tuần, nhưng điều này cũng vẫn tuyệt vời hơn là nếu “giao ban” hằng ngày mà chẳng mấy hứng thú.

Nguyên nhân mà chồng bạn đưa ra cũng rất hợp lý. Sau một ngày làm việc căng thẳng, hầu hết các quý ông chẳng thích làm gì hơn ngoài việc muốn được nghỉ ngơi khi về nhà.

Tuy vậy, nếu bạn muốn "gần" chồng vào một ngày nào đó trong tuần, bạn hãy thử “quyến rũ” anh ấy vào sáng sớm, khi chàng của bạn vừa mới ngủ dậy, trước khi những lo lắng chiếm hết tâm trí anh.

Các quý ông nói chung thích “họp hành” vào buổi sáng, nhưng bạn cần phải “tiến hành” thật nhanh, nếu không, anh ấy sẽ lo lắng chuyện đi làm muộn.

Đức Trí

>> Phụ nữ và tình dục
>> Mối liên hệ của tình yêu và ham muốn tình dục trên não
>> Đời sống tình dục phản ánh mối quan hệ cặp đôi
>> Bạn biết hết mọi điều về tình dục?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.