Apple từng định sản xuất iPad màn hình 12 inch

20/07/2012 08:10 GMT+7

(TNO) Phó chủ tịch cao cấp phụ trách thiết kế tại Apple Jonathan Ive tiết lộ loạt hình ảnh cũng như thông tin về mô hình máy tính bảng iPad đầu tiên mà ông và các cộng sự đã phát triển.

(TNO) Phó chủ tịch cao cấp phụ trách thiết kế tại Apple Jonathan Ive vừa tiết lộ loạt hình ảnh cũng như thông tin về mô hình máy tính bảng iPad đầu tiên mà ông và các cộng sự đã phát triển trong giai đoạn năm 2002 - 2004.

Hôm 19.7, trang Slashgear tiếp tục cho đăng tải hình ảnh của một chiếc iPad "nguyên thủy" (chỉ là sản phẩm mẫu) với màn hình 12 inch. Sản phẩm này được đánh mã hiệu 305 và có độ dày tổng thể gần 1 inch.

 iPad; máy tính bảng; Apple; mẫu iPad đầu tiên màn hình 12 inch
Sản phẩm mẫu iPad phiên bản đầu tiên (phải) trông "hoành tráng" hơn iPad 2 - Ảnh: Slashgear

Khi "đọ dáng" cạnh phiên bản iPad 2, chiếc iPad đời đầu trông khá cứng cáp và cho thấy các góc cạnh được bo tròn tương tự thiết kế của dòng máy tính xách tay MacBook.

Theo nhận định của Slashgear, mẫu iPad này cũng được trang bị màn hình cảm ứng bởi sự thiếu vắng của các nút nhấn cũng như công tắc.

Thậm chí, với những khoảng trống được bố trí xung quanh khung viền màn hình, nhiều người còn mạnh miệng cho rằng sản phẩm mẫu của chiếc iPad thuở sơ khai trang bị cả quạt làm mát.

An Huy

>> Xếp hàng xin làm công nhân sản xuất iPad Mini
>> iPad Mini "thửa" kiểu dáng từ iPod
>> iPad Mini sắp ra mắt
>> iPad Mini có giá 4-5 triệu đồng?
>> iPad mini thu hút người dùng ở điểm nào?
>> Từ iPhone "nano" đến iPad Mini
>> Sốc" với giá iPad Mini
>> iPad Mini sẽ ra sau iPad 3
>> Sau iPad 3 sẽ là iPad “mini”? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.