Tình cha con cảm động của voi ma mút

18/07/2012 21:40 GMT+7

(TNO) Phần 4 của loạt phim hoạt hình Ice Age (Kỷ băng hà) đã không làm thất vọng cả người lớn lẫn trẻ con vì câu chuyện vui nhộn mà đầy tính nhân văn về tình bạn, tình gia đình của những con vật đáng yêu.

>> Vì sao Kỷ băng hà 3 trở thành hiện tượng?
>> Kỷ Băng Hà - Khủng Long thức giấc
>> Phim chiếu rạp: Kỷ băng hà II

Lấy tựa đề là Ice age 4: Continental Drift (Kỷ băng hà 4: Lục địa trôi dạt), phần 4 của loạt phim hoạt hình ăn khách này tiếp tục cuộc hành trình truy tìm trái hạt dẻ “bị nguyền rủa” của Scrat dẫn đến những thay đổi trên bề mặt trái đất. Đó cũng chính là khởi đầu cho chuyến phiêu lưu kỳ thú của voi ma mút Manny, hổ răng kiếm Diego và lười tiền sử Sid.

Cả ba bị chia tách khỏi gia đình, lênh đênh trên một tảng băng giữa biển khơi và gặp phải nhóm cướp biển do tên Gutt dẫn đầu.


Bộ ba voi ma mút Manny, hổ răng kiếm Diego và lười tiền sử Sid tiếp tục cuộc hành trình cùng những người bạn khác

Luôn khao khát được trở về với gia đình, voi ma mút Manny đã không chịu khuất phục mà dũng cảm đối đầu với toán cướp biển này.

Mặc dù ban đầu, voi Manny xuất hiện trong bộ dạng của một ông bố khó tính, không chấp nhận việc cô con gái mình đã lớn khôn nhưng rồi chú voi này đã chiếm được tình cảm của khán giả khi vượt qua mọi thử thách để được trở về với vợ con.

Con gái của Manny, Peaches, một cô voi ma mút đang tuổi dậy thì, chỉ vài phút trước còn nói rằng “con thà không có ba trên đời” nhưng khi xảy ra sự cố, cô bé đã vô cùng lo lắng và rất ân hận.


Gia đình voi Manny

Mâu thuẫn giữa hai cha con chú voi ma mút Manny cũng chính là những tranh cãi thường thấy giữa ba mẹ và con cái hiện nay.

Trong Ice Age 4, mâu thuẫn này được giải quyết khi tình cảm gia đình được đặt trên ranh giới giữa sự sống và cái chết.


Voi Manny và những người bạn phải đối đầu với tên thuyền trưởng Gutt hung hãn

Ngoài ra, tình bạn bền chặt giữa bộ ba Manny, Diego và Sid cùng tình bạn thật đẹp trong khó khăn giữa Peaches và người bạn nhỏ cũng đọng lại những dư vị ngọt ngào trong lòng khán giả.

Với sự hỗ trợ của hiệu ứng 3D, Ice Age 4 mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khán giả với những cảnh quay đẹp mắt.

Ice Age 4: Continental Drift khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.7, sớm hơn hai ngày so với lịch chiếu dự kiến với hai phiên bản phụ đề và lồng tiếng.

Từng có kinh nghiệm lồng tiếng cho vai sư tử Alex trong Madagascar 3: Europe's Most Wanted, Chí Tài tiếp tục đảm nhiệm việc lồng tiếng cho voi ma mút Manny. Trong khi đó, vai Peaches được giao cho diễn viên, ca sĩ Miu Lê.

Dù phải cạnh tranh với hai bộ phim hoạt hình 3D khác là Brave (Công chúa tóc xù)Madagascar 3 nhưng Ice age 4: Continental Drift đã có khởi đầu ấn tượng với 46 triệu USD doanh thu ở Bắc Mỹ, vượt mặt Siêu nhện tái xuất.

Hình ảnh đẹp mắt, gây cười bằng những tình huống hài hước, bất ngờ và lồng ghép vào những bài học nhẹ nhàng, sâu sắc, Ice Age 4 đã chứng tỏ được sức hút ở thể loại hoạt hình gia đình.

 Thiên Hương
Ảnh: Hãng Megastar cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.