Xem và nghe 17.7.2012

17/07/2012 03:36 GMT+7

Đêm chung kết để tìm ra chủ nhân của Ngôi nhà âm nhạc 2012 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 20.7 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Sau đêm live show thứ 8 - đêm bán kết của cuộc thi, 3 gương mặt nổi bật nhất còn lại gồm Hoàng Thị Yến Chi, Tăng Ngọc Tuyền và Nguyễn Quốc Huy sẽ chính thức bước vào đêm chung kết cuối cùng để chọn ra quán quân của Ngôi nhà âm nhạc 2012. (P.C.Tùng)

Ngôi nhà âm nhạc 2012
Thí sinh vào chung kết (từ trái qua): Quốc Huy, Yến Chi, Ngọc Tuyền - Ảnh: C.T.S

* Chương trình truyền hình thực tế Không thể không đẹp sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 16 giờ, thứ bảy hằng tuần. Không thể không đẹp dành cho những người phụ nữ muốn thay đổi bản thân cả về ngoại hình lẫn tâm lý để cảm thấy tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Đồng hành cùng nhân vật trong chương trình là nhà thiết kế thời trang Trác Thúy Miêu, chuyên gia thẩm định thời trang Trần Hoàng Anh, chuyên gia tư vấn tâm lý Nguyễn Thị Tâm, chuyên gia tóc Tống Mỹ Liên... (Minh Ngọc)

Không thể không đẹp
Chuyên gia đồng hành cùng nhân vật trong chương trình - Ảnh: BTC cung cấp

* Vòng thử giọng khu vực miền Bắc chương trình Thần tượng m nhạc - Vietnam Idol 2012 đã khép lại sau 4 ngày dừng chân tại thủ đô Hà Nội. Những tấm vé cuối cùng đã được trao cho những chủ nhân xứng đáng nhất. Sau Hà Nội, Vietnam Idol 2012 sẽ vào nam với điểm dừng chân tiếp theo tại Nha Trang và Đà Lạt vào ngày 18.7. (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.