Tiềm năng Coco Jones

17/07/2012 08:28 GMT+7

Coco Jones (tên đầy đủ là Courtney Coco Jones, 14 tuổi - ảnh) trở nên nổi bật thời gian gần đây nhờ vào sự đa tài. Nữ nghệ sĩ này vừa là diễn viên, ca sĩ, rapper và dancer.

Với sự nâng đỡ của hãng Hollywood Records, một tương lai tươi sáng đang chào đón Coco Jones ở cả phim lẫn thị trường ca nhạc. Hẳn nhiên, những lời ngợi khen dành cho cô gái trẻ này hoàn toàn có cơ sở khi những sản phẩm: Real You, U B U, Guardian Angel, Me And You, What I Said, Who I’m Gonna Be, Good To Be Home hay bộ phim Let It Shine (do Disney Channel sản xuất) đều để lại những ấn tượng trong lòng khán giả.

Sáu tuổi, Coco xuất hiện trên sân khấu với America The Beautiful. Chín tuổi, cô bé lọt vào mắt xanh của Disney và bắt đầu từ giây phút đó, Coco Jones được đào tạo bài bản để trở thành một diễn viên, ca sĩ và thậm chí là một nhạc sĩ.

Album đầu tay mang tên Coco Jones, phát hành vào năm 2010, gặt hái thành công đến mức công ty quản lý Coco quyết định thực hiện một chuyến lưu diễn riêng. Ấn tượng về Coco trong lòng khán giả hâm mộ bắt nguồn từ chính những ca khúc rất ngọt ngào nhưng mạnh mẽ và hiện đại. Một cá tính âm nhạc đủ sức thuyết phục khán giả với tinh thần lạc quan và tích cực.

Nắm trong tay cơ hội vàng để phát triển sự nghiệp bằng công nghệ lăng xê nhưng Coco vẫn quyết định thử sức ở cuộc tranh tài “Next Big Thing” (Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên toàn thế giới) với mục tiêu chinh phục khán giả một cách thuyết phục nhất và cô đã thành công.

Theo Thụy Vũ /  Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.