Lại xả súng ở Canada, 2 người chết

17/07/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Hai người thiệt mạng và 19 người khác bị thương sau vụ xả súng do mâu thuẫn cá nhân trong một buổi tiệc ở thành phố Toronto, Canada hôm 16.7.

Cảnh sát cho biết, một số người trong số 200 khách mời đến dự bữa tiệc nướng ngoài trời ở khu vực Scarborough (Toronto) do mâu thuẫn cá nhân nên đã xả súng vào nhau.

Hậu quả là hai người chết tại chỗ và 19 người khác bị thương, trong đó có chín người tuổi từ 18 - 25 bị trúng đạn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo AFP, cảnh sát vẫn chưa xác định được có bao nhiêu người tham gia vụ xả súng nói trên nhưng đã bắt giữ được một kẻ tình nghi và đang truy tìm một nghi phạm khác.

“Đây là vụ án nghiêm trọng nhất tại thành phố Toronto từ trước đến nay”, AFP dẫn lời cảnh sát trưởng thành phố Toronto Bill Blair cho biết.

 Cảnh sát đứng cạnh một thi thể nạn nhân bị bắt chết - Ảnh: Reuters
Cảnh sát đứng cạnh một thi thể nạn nhân bị bắn chết - Ảnh: Reuters

Vụ xả súng này xảy ra chỉ sáu tuần sau vụ một tay súng hôm 2.6 đã nhả đạn vào đám đông tại khu vực ăn uống trong một trung tâm mua sắm đông đúc ở thành phố Toronto, khiến một người thiệt mạng và tám người khác bị thương.

Những vụ xả súng gần đây khiến giới chức Canada lo ngại một làn sóng tội phạm dùng súng đang gia tăng tại nước này, theo AFP.

Phúc Duy

>> Xả súng tại trung tâm cai nghiện ở Mexico, 11 người chết
>> Mỹ: Xả súng tại trung tâm thương mại làm 9 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.