Khởi tố vụ án côn đồ đánh 3 nông dân Văn Giang nhập viện

14/07/2012 18:04 GMT+7

(TNO) Hôm nay 14.7, đại tá Ngô Văn Phương, Trưởng công an H.Văn Giang (Hưng Yên) cho biết, công an đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc một nhóm gần 20 người cầm theo gậy gộc, vỏ chai bia xông vào thôn 1, xã Xuân Quan, H.Văn Giang, Hưng Yên, tấn công 6 người, khiến 3 người nhập viện.

(TNO) Ngày 14.7, đại tá Ngô Văn Phương, Trưởng Công an H.Văn Giang (Hưng Yên) cho biết, công an đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc một nhóm gần 20  người cầm theo gậy gộc xông vào thôn 1, xã Xuân Quan, H.Văn Giang, hành hung khiến 3 người phải nhập viện.

>> Côn đồ ngang nhiên đánh 3 người nhập viện

Trước đó như Thanh Niên Online thông tin, khoảng 16 giờ ngày 12.7, một nhóm khoảng 20 người đã vô cớ cầm theo gậy gộc, vỏ chai bia xông vào thôn 1, xã Xuân Quan (H.Văn Giang) tấn công 6 người.


Số hung khí bị bỏ lại - Ảnh: Hà An

Hậu quả, ông Đàm Văn Đồng (52 tuổi), ông Đàm Văn Nghiệp (54 tuổi) và cụ Lê Thạch Bàn (73 tuổi) bị chấn thương phải nhập viện để điều trị.

Hiện hai ông Đồng và ông Nghiệp đã được cho về nhà để điều trị. Còn ông Bàn do chấn thương nặng nên vẫn phải nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.


Cụ Bàn được đưa đi viện cấp cứu - Ảnh: Hà An

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc ngày 12.7, một nhóm người lạ mặt, có mang theo hung khí nhiều lần xông vào thôn 1 để đe dọa, hành hung những gia đình chưa giao đất, nhận tiền đền bù của một dự án đô thị thương mại gần đó.

Hà An

>> Hai nhà báo của VOV xác nhận bị hành hung tại Văn Giang
>> Nhà vườn Quảng Bá “hô biến” quất Văn Giang
>> Tiếp tục chi gần 200 tỉ đồng hỗ trợ người bị thu hồi đất ở Văn Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.