Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?

14/07/2012 09:44 GMT+7

(TNO) Từng “cạnh khóe” nhau trên ghế nóng chương trình Giọng hát Việt, mới đây, Thu Minh lại có những chia sẻ bất ngờ về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trong buổi tập chuẩn bị cho liveshow Số phận của Mr Đàm, Thu Minh bất ngờ chia sẻ với các phóng viên rằng cô từng không biết Đàm Vĩnh Hưng là ai.

“Từ những ngày đầu, trong khi mọi người đang xôn xao vì bài hát Bình minh sẽ mang em đi thì tôi lại ngô nghê hỏi "Ủa, Đàm Vĩnh Hưng là ai?”, Thu Minh kể.


Thu Minh tập dợt cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chuẩn bị cho liveshow sắp tới của anh - Ảnh: Hoàng Miên

Nữ ca sĩ của Đường cong cũng nói thêm rằng dù chưa biết đến danh tiếng của Mr Đàm nhưng trước đó cô cũng đã vài lần gặp Đàm Vĩnh Hưng trong đoàn ca nhạc nhẹ.
 
“Ở Đàm Vĩnh Hưng, có một điều tôi rất ngạc nhiên và thán phục. Đó chính là khả năng viết lời bài hát từ những ca khúc nhạc nước ngoài của anh. Đối với tôi, Đàm Vĩnh Hưng là một người rất... ghê gớm”, Thu Minh nói.

Trước đó, khán giả đã nhiều lần chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh cạnh khóe, xiên xỏ nhau trong chương trình Giọng hát Việt.

Chẳng hạn như khi Thu Minh và Trần Lập cùng chọn thí sinh Nguyễn Văn Thắng thì Đàm Vĩnh Hưng "nhắc khéo" rằng: "Anh Trần Lập và Thu Minh đã chọn em, nhưng em hãy nhớ rằng chưa ai hỏi em tên gì. Sự quan tâm của họ tới đâu?".

Câu nói "sắc và bén" của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Thu Minh phải bật lại: "Đối với Thu Minh, khi ca sĩ hay người thích ca hát đứng trên sân khấu thì giọng hát của họ quan trọng hơn cái tên của họ. Vậy nên tôi tập trung vào giọng hát của bạn nhiều hơn".

Tại liveshow Số phận của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời đồng thời hóa thân thành một trong những người mà Mr Đàm khắc khoải nhớ thương.

Đặc biệt, tạo hình lần này của cô sẽ do Mr Đàm quyết định 100%, dưới sự hỗ trợ của các chuyên viên trang điểm, làm tóc và nhà thiết kế Chung Thanh Phong, nhà thiết kế riêng của Thu Minh.

Liveshow Số phận sẽ diễn ra vào các ngày 21, 22.7 tại TP.HCM và 28.7 tại Hà Nội.

Cách đây vài ngày, Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng được kết nạp vào Hội âm nhạc TP.HCM.


Đàm Vĩnh Hưng lên ý tưởng cho mái tóc của Thu Minh


Và thử nhiều kiểu tóc "lạ" cho Thu Minh

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Miên

>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Số phận... 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng
>> Bật mí “Số phận” Đàm Vĩnh Hưng qua liveshow tiền tỉ
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Yêu - ghét vì “ghế nóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.