“Ngôi nhà âm nhạc”: Thí sinh “vặn" lại giám khảo

13/07/2012 23:55 GMT+7

(TNO) Nguyễn Thị Tuyết Trâm, thí sinh “vặn” lại giám khảo Hồ Hoài Anh trong đêm liveshow cuối cùng của Ngôi nhà âm nhạc diễn ra tối 13.7 đã bị loại.

(TNO) Nguyễn Thị Tuyết Trâm, thí sinh đã “vặn” lại giám khảo Hồ Hoài Anh trong đêm liveshow cuối cùng của Ngôi nhà âm nhạc diễn ra tối 13.7 cũng trở thành thí sinh cuối cùng bị loại khỏi cuộc thi này.

Trong đêm liveshow này, các thí sinh phải thể hiện hai ca khúc nhạc phim Việt Nam và thế giới cùng với một bài nhảy freestyle để chọn ra ba thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết xếp hạng.

Mặc dù là đêm thi mang tính quyết định nhưng trong đêm liveshow cuối cùng này, cả bốn thí sinh được xem là xuất sắc nhất cuộc thi lại biểu diễn khá nhàm chán.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phải thốt lên: “Các em bùng nổ hơn cho giám khảo ngồi đây được vui lên một chút, buồn ngủ quá!” trong phần nhận xét dành cho Nguyễn Thị Tuyết Trâm khi thí sinh này thể hiện ca khúc Tóc gió thôi bay trong bộ phim cùng tên.

Trước câu cảm thán gây sốc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Tuyết Trâm đã "vặn lại" rằng chính vì các lần trước, ban giám khảo nói cô gồng quá nên lần này cô hát nhẹ nhàng hơn thì lại… bị chê.

Khá bất ngờ trước phản ứng của Tuyết Trâm, giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng cô nên chọn cách thể hiện trung bình, đừng gồng cứng cũng đừng quá nhẹ nhàng.

Nhận được sự đánh giá thấp từ ban giám khảo cộng với số bình chọn thấp từ khán giả, Tuyết Trâm đã không thể có mặt trong đêm chung kết xếp hạng.


Mặc dù rất cố gắng trong phần thi nhảy và thi hát nhưng Nguyễn Thị Tuyết Trâm đã phải rời khỏi cuộc thi


Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những nhận xét khá nghiêm khắc trong đêm thi này

Ba thí sinh còn lại là Phạm Quốc Huy, Tăng Ngọc Tuyền và Hoàng Thị Yến Chi cũng không để lại nhiều ấn tượng dù đã cố tình chọn những ca khúc quen thuộc như Giấc mơ ngày xưa (phim Cổng mặt trời), Những nẻo đường phù sa (trong phim cùng tên), Thức dậy đi em (phim Chàng trai đa cảm)…

Nữ giám khảo Đoan Trang thậm chí còn trổ tài ngân nga “đì đa… đí đa” để chỉ ra sự nhàm chán của thí sinh khi cứ cố làm tròn trịa bài hát mà thiếu đi sự đột phá của mình.

Phần thi nhảy vốn được cho là lợi thế của các thí sinh Ngôi nhà âm nhạc thì lần này cũng vấp phải sự khen chê khác nhau từ ban giám khảo. 

Trong ba thí sinh vào chung kết xếp hạng, Phạm Quốc Huy được giám khảo đánh giá cao vì giọng hát tròn trịa, được đào tạo bài bản từ Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Tăng Ngọc Tuyền là thí sinh nhiều lần rơi vào top nguy hiểm nhưng đều trụ lại được. Còn Hoàng Thị Yến Chi là cô sinh viên từng giành giải nhất cuộc thi âm nhạc Like Performing, Love Sony khu vực Đông Nam Á được tổ chức tại Singapore vào đầu tháng 12.2011.

Đêm chung kết xếp hạng Ngôi nhà âm nhạc sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 20.7, được truyền hình trực tiếp trên HTV7. Các thí sinh sẽ hát một ca khúc tặng người thân yêu, song ca cùng một ca sĩ khách mời với chủ đề nhạc kịch, song ca cùng nhau và biểu diễn bài nhảy freestyle.

 
Tăng Ngọc Tuyền


Phạm Quốc Huy


 Hoàng Thị Yến Chi


... là ba thí sinh còn lại bước vào đêm chung kết xếp hạng

Thiên Hương
Ảnh: Anh Thảo

 >> Những điểm 10 trở lại trong "Ngôi nhà âm nhạc
>> Đêm thi quá sức với thí sinh "Ngôi nhà âm nhạc
>> “Đuối” như Ngôi nhà âm nhạc
>> Thí sinh nhỏ tuổi nhất chia tay "Ngôi nhà âm nhạc
>> Ngôi nhà âm nhạc: Đoan Trang “cho 9”, Lê Hoàng "cho 7
>> Ngôi nhà âm nhạc" ấn tượng với múa dân gian
>> Lê Hoàng dí dỏm trong "Ngôi nhà âm nhạc
>> “Siu Black nhí” chia tay Ngôi nhà âm nhạc
>> Cuộc sống của thí sinh "Ngôi nhà âm nhạc" dưới mái nhà chung
>> Khởi động cuộc thi "Ngôi nhà âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.