Tay rock Mick Jagger từng "ngủ" với 4.000 người đẹp?

12/07/2012 21:31 GMT+7

(TNO) Tay rock nổi tiếng Mick Jagger từng ngủ với 4.000 phụ nữ, trong đó có cả nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie.

Đây là tiết lộ gây sốc từ tác giả Christopher Andersen trong cuốn tiểu sử về rocker 69 tuổi này mang tên Mick: The Wild Life and Mad Genius of Jagger.

Christopher Andersen cho biết Mick Jagger đã lên giường với hơn 4.000 người, trong đó có những người nổi tiếng như cựu Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni, nữ diễn viên Angelina Jolie, Uma Thurman, Farrah Fawcett, Carly Simon…

“Mick Jagger đã ngủ với 4.000 phụ nữ trong suốt cuộc đời mình. Và khi nhìn lại, tôi nghĩ rằng con số này vẫn còn thấp và chưa đầy đủ”, Christopher nói.

 
Tay rock Mick Jagger  - Ảnh: AFP


Angelina Jolie là một trong số 4.000 phụ nữ từng lên giường với Mick Jagger - Ảnh: Reuters

Điều đáng chú ý là ngoài những mỹ nhân nổi tiếng, danh sách những người từng lên giường với Mick Jagger còn có nam ca sĩ David Bowie.

Theo giải thích của Christopher, Mick Jagger là người lưỡng giới. Anh ta có thể thể lên giường với cả đàn ông lẫn đàn bà và từng phải tìm đến bác sĩ tâm lý để kiềm chế ham muốn tình dục của mình.

“Chính Mick từng nói rằng mỗi con người cơ bản đều là kẻ lưỡng giới”, Christopher cho biết.

Theo tờ Huffingtonpost, phía Mick Jagger vẫn chưa bình luận gì về những thông tin mà Christopher Andersen nêu ra trong cuốn tiểu sử lần này. Tuy nhiên, việc Mick từng lên giường với 4.000 người vẫn còn kém tay rock Gene Simmons của nhóm Kiss. Gene từng tiết lộ anh đã ngủ với tổng cộng 4.896 phụ nữ.

Các đây vài hôm, chính Christopher Andersen cũng đã phanh phui chuyện Mick Jagger yêu thầm Angelina Jolie suốt hai năm trời mà không được đáp lại.

Theo Christopher, Mick Jagger phải lòng Angelina Jolie vào năm 1997 khi cô vào vai vũ nữ thoát y trong video Anybody Seen My Baby của Rolling Stones. Khi đó, Mick vẫn chưa ly hôn Jerry Hall, còn Angelina đã kết hôn với Jonny Lee Miller.

Mặc dù chính Angelina Jolie cũng nằm trong danh sách những người phụ nữ từng lên giường với Mick nhưng theo Christopher thì Mick không có được trái tim của Angelina.

Ngát Ngọc

>> Mick Jagger lần đầu biểu diễn tại lễ trao giải Grammy
>> Mick Jagger chê tước hiệp sĩ
>> Ảnh cưới Brad Pitt và Angelina Jolie giả
>> “Nóng” với ảnh cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt
>> Angelina Jolie khen "người cũ
>> Angelina Jolie dự định làm phim về Kate Middleton
>> Angelina Jolie lên tiếng chuyện khoe chân
>> Angelina Jolie suy dinh dưỡng nghiêm trọng
>> Angelina Jolie vào vai phù thủy Maleficent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.