Vietnam Idol 2012 “nóng” tại Hà Nội

12/07/2012 04:10 GMT+7

Sau Đà Nẵng, Huế, Thái Nguyên, Hải Phòng, vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam Idol đã diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) bắt đầu từ ngày 11.7. Hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia thử sức.

Sau Sao Mai -  Điểm hẹn, Giọng hát Việt đã lên sóng, Vietnam Idol tiếp tục tìm kiếm những tài năng ca hát trên sóng truyền hình. So với các cuộc thi khác Vietnam Idol có lợi thế về mặt “tên tuổi” (năm nay là mùa thi thứ 4) và hướng đến yếu tố giải trí. Số lượng thí sinh đăng ký năm nay đã lên tới mức kỷ lục: hơn 15.000 người.

Từ sáng sớm, rất nhiều bạn trẻ ở các tỉnh, thành phía bắc đã có mặt tại Hà Nội, với mong muốn trở thành những thí sinh đầu tiên của buổi thi. Bên cạnh khuôn mặt hồi hộp của thí sinh, có không ít những ánh mắt lo lắng của cả các bậc phụ huynh. Có thể thấy, được trở thành thần tượng âm nhạc của giới trẻ đang là ước mơ cháy bỏng không chỉ của nhiều bạn trẻ mà còn của nhiều gia đình.

Vòng sơ tuyển, pre-cast diễn ra trong hai ngày 11 và 12.7. Tiếp đó, những thí sinh nổi bật của khu vực phía bắc được lựa chọn sẽ tiếp tục tham gia vòng thử giọng, ghi hình trong ngày 13-14.7, với sự xuất hiện của bộ ba giám khảo: nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Quang Dũng.  

Minh Ngọc

>> Gặp thần tượng âm nhạc Anh
>> Lee DeWyze - Thần tượng âm nhạc mới của nước Mỹ
>> Số phận các thí sinh Thần tượng m nhạc Mỹ?
>> Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.