Bắt hai người liên quan tới vụ đốt xe

11/07/2012 12:42 GMT+7

(TNO) Khi về tới quán, thấy nhiều đồ đạc trong quán bị đập phá, Nguyễn Xuân Khiêm - chủ quán, đã to tiếng rồi ẩu đả với nhóm người đi trên xe ba bánh. Ngay sau đó, Khiêm cùng Đào Đình Cảnh và một số người khác chạy ra ngoài đường, dùng xăng để đốt 4 chiếc xe ba bánh.

(TNO) Sáng 11.7, Công an Q.Cầu Giấy (TP.Hà Nội) cho biết công an đã thực hiện lệnh bắt Đào Đình Cảnh (26 tuổi, quê quán H.Đan Phượng, TP.Hà Nội) và Nguyễn Xuân Khiêm (39 tuổi, quê quán H.Từ Liêm, TP.Hà Nội) về hành vi hủy hoại tài sản.

Được biết, Cảnh và Khiêm bị Công an Q.Cầu Giấy bắt do có liên quan đến vụ hỗn chiến, đốt 4 chiếc xe ba bánh đậu trước cửa nhà hàng “Hải sản gia đình” tại số 31 đường Lê Đức Thọ (P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy).

Theo tài liệu điều tra, lúc 10 giờ sáng 8.7, một nhóm người đi trên 6 chiếc xe ba bánh đến quán hải sản trên để đòi nợ, sau đó có đập phá và hủy hoại một số tài sản ở đây. Lúc này, cả Khiêm và Cảnh đều không có mặt.


Một chiếc xe ba bánh đỗ ngay cửa quán - Ảnh: Hà An

Khi về tới quán, thấy nhiều đồ đạc trong quán bị đập phá, Khiêm đã to tiếng rồi ẩu đả với nhóm người đi trên xe ba bánh. Sau đó Khiêm, Cảnh và một số người khác (đang xác định) chạy ra ngoài đường, dùng xăng để đốt 4 chiếc xe ba bánh.


Một số chiếc xe ba bánh bị đốt - Ảnh: Hà An

Tại trụ sở công an, Khiêm khai nhận là không hề có mâu thuẫn gì với nhóm người đã tới quán cùa mình để đập phá. Được biết, Công an Q.Cầu Giấy cũng đã mời chủ những chiếc xe ba bánh này tới trụ sở để lấy lời khai, nhưng họ vẫn chưa xuất trình được một số giấy tờ liên quan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an Q.Cầu Giấy điều tra.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.