Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp

10/07/2012 08:15 GMT+7

(TNO) Trái với những lời đồn đoán, cặp đôi Tom Cruise và Katie Holmes đã đạt được thỏa thuận ly hôn một cách nhanh chóng vào hôm 9.7 (giờ địa phương), chỉ chưa đầy hai tuần sau khi Katie Holmes đệ đơn.

Theo Reuters, vấn đề tưởng là rắc rối nhất như việc nuôi dưỡng bé Suri đã được Tom Cruise và Katie Holmes giải quyết nhanh chóng.

“Sự việc đã giải quyết xong, thỏa thuận cũng đã được ký kết. Chúng tôi rất vui mừng cho Katie và gia đình cô. Càng vui mừng hơn khi cô đã có thể bắt tay vào xây dựng chương mới của cuộc đời mình”, Jonathan Wolfe, luật sư của Katie Holmes cho biết.

Bert Fields, luật sư của Tom Cruise cũng tuyên bố rằng: “Tom thực sự hài lòng với những thỏa thuận đạt được”.


Tom Cruise, Katie Holmes và bé Suri vào tháng 3.2009 - Ảnh: Reuters

Không có bình luận trực tiếp nào được đưa ra từ cặp đôi này.

Thay vào đó, họ đã đưa ra một tuyên bố chung thông qua người đại diện của mình: “Chúng tôi đã thống nhất cùng nhau chia sẻ vai trò phụ huynh để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con gái Suri. Chúng tôi muốn giữ sự riêng tư cho những vấn đề liên quan đến gia đình và muốn thể hiện sự tôn trọng nhau, tôn trọng đức tin của nhau cũng như sẽ hỗ trợ nhau trong vai trò là cha mẹ”.

Tom Cruise (50 tuổi) và Katie Holmes (34 tuổi) chính thức đến với nhau vào tháng 11.2006 bằng một đám cưới lãng mạn tại một tòa lâu đài ở Ý. Cả hai chỉ có một con chung là cô bé Suri (5 tuổi).

Gia đình Tom Cruise và Katie Holmes thường xuất hiện hạnh phúc bên nhau. Chính vì thế, việc Katie Holmes lẳng lặng nộp đơn ly hôn đã gây sốc cho những người hâm mộ.

Rất nhiều lời đồn về lí do mà họ chia tay, trong đó vấn đề đều tập trung ở Tom Cruise: vì nam diễn viên này quá sùng bái giáo Scientology, vì anh đồng tính hay vì anh quá khắt khe với vợ.

Tuy nhiên, cho đến nay, cả Tom Cruise và Katie Holmes đều im lặng trước những lời đồn đoán này. Trong đơn ly hôn của mình, Katie Holmes cũng chỉ nêu lý do quen thuộc: vì những bất đồng không thể hòa giải.

Báo chí Mỹ cũng dự đoán rằng mối quan tâm hàng đầu của cặp đôi này chính là bé Suri. Tuy nhiên, việc cả hai nhanh chóng đạt được thỏa thuận ly hôn là điều rất bất ngờ.

Theo People, nguồn tin từ những người thân cận của cả Tom Cruise và Katie Holmes đều cho biết: cặp vợ chồng này đã đi đến thống nhất là bé Suri sẽ sống ở New York với mẹ và Tom Cruise có quyền thăm nuôi con thoải mái.


Suri sẽ ở với mẹ - Ảnh: Daily Mail

Paul Talbert, một luật sư chuyên giải quyết những vấn đề gia đình tại New York, cho rằng: “Có quá nhiều vấn đề cần giải quyết, chẳng hạn như số tải sản khổng lồ giữa cặp đôi này, nhưng họ đã đạt được thỏa thuận chỉ sau 10 ngày kể từ khi tuyên bố ly hôn. Rõ ràng một hoặc cả hai người đều có động cơ trong vụ ly hôn lần này”.

Paul cũng nói thêm rằng rất khó để đoán chính xác về chi tiết trong thỏa thuận của Tom và Katie, nhưng việc báo chí đưa tin về Tom và giáo phái Scientology có thể đóng vai trò quan trọng khiến cuộc đàm phán của hai bên kết thúc nhanh chóng.

Một nguồn tin cho tờ Daily Mail biết trước khi đạt được thỏa thuận này, Tom Cruise và Katie Holmes đã có những cuộc đàm phán bí mật về vấn đề nuôi dạy bé Suri cũng như tiền trợ cấp và việc phân chia tài sản chung.

Ngát Ngọc

 >> Trường học “ác mộng” mà Tom Cruise muốn gửi con
>> Tom Cruise đón sinh nhật 50 buồn thảm
>> Tom Cruise được trả cát sê cao nhất Hollywood
>> Dinh thự 35 triệu USD của Tom Cruise vắng lặng sau vụ ly hôn
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.