Xe chở khách VN du lịch Campuchia bị lật, 1 người chết, 9 người bị thương

09/07/2012 12:44 GMT+7

(TNO) Một ô tô 50 chỗ chở khách Việt Nam sang Camphuchia du lịch bị lật nhào khiến một người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Thông tin trên được bác sĩ Trịnh Công Bình, Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết sáng nay (9.7).

Theo bác sĩ Bình, chiếc xe nói trên chở khách Việt Nam của ba công ty du lịch Happy Travel, Nắng Xanh và một công ty ở Ninh Thuận (chưa rõ tên) đi du lịch sang Campuchia. Khi xe đến địa phận Konponthom (Campuchia) vào ngày 7.7 thì tai nạn xảy ra.

Vụ tai nạn khiến một khách du lịch tử vong ngay tại chỗ, nhiều người khác bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện địa phương ở Campuchia.


Bé Vũ Trần Thảo Vy được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Nguyên Mi

Đến 23 giờ ngày 7.7, chín nạn nhân bị thương nặng đã được xe cấp cứu của Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương (TP.HCM) lên biên giới đón về điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong đó, nạn nhân nhỏ tuổi nhất là bé Vũ Trần Thảo Vy (7 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM) bị dập nát cẳng tay phải, trật khớp khuỷu tay, đứt cơ cẳng tay. Bệnh nhân đã được mổ cấp cứu, cắt lọc vết thương, nắn khớp, khâu nối cơ, khâu lại bao khớp, nẹp xương.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Bình, nhiều khả năng bàn tay của bé Vy sau này sẽ cử động rất khó khăn.

Bố của bé Vy kể lại, khi bò ra được khỏi ô tô, ông nhìn thấy một con trâu nằm co giật, chắn ngang đầu xe nên đoán, có lẽ do thắng gấp vì gặp trâu chạy ngang qua đường nên xe đã bị lật nhào.

Ngoài bé Vy, đến hôm nay (9.7), các nạn nhân được đưa về cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã ổn định sức khỏe, một số đã xuất viện.

Nguyên Mi

>> Hai vụ tai nạn liên quan đến xe tải
>> Gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy
>> Tai nạn đường sắt
>> TP.HCM giảm hơn 25% số vụ tai nạn giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.