Đạo diễn Christopher Nolan in dấu tay tại nhà hát Grauman

08/07/2012 20:05 GMT+7

(TNO) Thế giới văn nghệ sĩ có nhiều kiểu lưu danh khác nhau, chẳng hạn như ký tên vào tường, in ngôi sao trên đại lộ... nhưng xem ra lưu danh bằng cách in bàn chân và bàn tay lên nền xi măng tại Nhà hát Grauman nổi tiếng là cách thức độc đáo hơn cả. Christopher Nolan là cái tên mới nhất gia nhập danh sách này.

(TNO) Christopher Nolan, đạo diễn nổi tiếng với các phim như Batman begins (Người dơi tái xuất), The dark knight (Hiệp sĩ bóng đêm)… vừa được lưu dấu tay lên nền xi măng trước cửa nhà hát Grauman ở Hollywood, Los Angeles, Mỹ.

Theo Daily Mail, buổi lễ diễn ra náo nhiệt hơn mọi khi vì sự xuất hiện của người đẹp Anne Hathaway (từng xuất hiện trong phim Batman 3 của Christopher Nolan) và nhiều tên tuổi nổi tiếng từng cộng tác với Nolan như Christian Bale, Morgan Freeman, Gary Oldman, Michael Caine, Joseph Gordon-Levitt…

Các diễn viên đã đến chúc mừng và cổ vũ đạo diễn Christopher Nolan in dấu tay và dấu chân lên nền xi măng lỏng trước cửa nhà hát nổi tiếng này.

Christopher Nolan sinh ra ở London (Anh). Cha ông là người Anh, mẹ ông là người Mỹ, vì thế, Christopher Nolan sinh sống ở cả hai nơi Anh - Mỹ.

Ông nổi tiếng với các phim Memento, Insomnia và đặc biệt là Batman begins The dark knight, hai bộ phim nằm trong top doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sắp tới đây, Christopher Nolan sẽ trở lại với bộ phim The dark knight rises. Phim sẽ khởi chiếu tại Bắc Mỹ vào ngày 20.7 và ra rạp Việt Nam vào ngày 27.7. 


Đạo diễn Christopher Nolan in dấu tay và dấu chân lên nền xi măng lỏng


Nữ diễn viên Anne Hathaway ký tặng khán giả trong buổi lễ


Diễn viên Christian Bale


Diễn viên Gary Oldman


Đạo diễn Christopher Nolan (giữa) cùng với các diễn viên (từ trái sang phải): Gary Oldman, Christian Bale, Anne Hathaway và Michael Caine


Nam diễn viên Christian Bale chúc mừng đạo diễn Christopher Nolan

Nhà hát Grauman là nơi lưu lại rất nhiều chữ ký, dấu chân, dấu tay của những ngôi sao nổi tiếng từ năm 1920 đến nay.

Những nhân vật tiêu biểu của làng giải trí từng được lưu dấu tay, chân tại đây là Michael Jackson, Humphrey Bogart, Bette Davis, Mickey Rourke….

Cho đến nay, chỉ có 211 người được mời lưu dấu tay chân trước nhà hát Grauman so với số lượng hơn 2.400 người được gắn sao trên Đại lộ Hollywood.

Đặc biệt, đây cũng là nơi từng tổ chức lễ trao giải Oscar trong thời gian từ 1944 - 1946.

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuter

>> Christian Bale chia tay Batman
>> Christian Bale ăn… rắn và giòi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.