Biểu dương người có công với nước

08/07/2012 03:00 GMT+7

Ngày 7.7, tại TP.Đà Nẵng diễn ra hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2012, do Bộ LĐ-TB-XH, Bộ Quốc phòng, Báo Nhân Dân và UBND TP phối hợp tổ chức.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ lòng biết ơn vô hạn các anh hùng liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh và người có công với nước về những hy sinh cao cả và những đóng góp to lớn đối với đất nước. Chủ tịch nước đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp, các ngành, các địa phương cần phải thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục và triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng, bổ sung cơ chế chính sách của Nhà nước đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công.

Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, tổ chức xã hội động viên, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân, các cá nhân và tổ chức có lòng hảo tâm với người có công với nước tham gia tích cực, với nhiều hình thức phong phú, năng động sáng tạo vào các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, làm cho phong trào “Toàn dân chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với nước” thật sự trở thành một phong trào xã hội rộng lớn đem lại hiệu quả thiết thực, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc...

* Chiều 7.7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 5 và Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân. 

TTXVN

>> Tăng trợ cấp, ưu đãi cho người có công
>> Giúp người có công
>> Biểu dương người có công tiêu biểu làm theo tấm gương Hồ Chí Minh
>> Tăng trợ cấp, phụ cấp ưu đãi đối với người có công
>> Nâng mức trợ cấp ưu đãi người có công

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.