Gặp “người quen” ở Hoa khôi Thể thao 2012

08/07/2012 03:20 GMT+7

35 thí sinh dự cuộc thi Hoa khôi Thể thao (HKTT) đang tích cực luyện tập cho đêm chung kết, dự kiến diễn ra ngày 4.8 tại khu du lịch Bà Nà Hills, Đà Nẵng.

Tại Trung tâm thể dục thể thao Getfit (TP.HCM), không khí có vẻ “nóng” hơn với sự xuất hiện của những người đẹp lọt vào vòng chung kết. Để có được kết quả tốt  nhất, ban tổ chức quyết định mỗi thí sinh sẽ có một huấn luyện viên (HLV) riêng. HLV Trần Việt Hoàng nhận xét: “Các cô đã biết cách phát huy thế mạnh và lựa chọn những bài tập phù hợp với tố chất thể thao của mình. Tuy nhiên, họ cần phải nỗ lực nhiều hơn để bài tập ấn tượng trong đêm chung kết”.

Theo dõi các thí sinh luyện tập, không khó để nhận ra những gương mặt quen thuộc gắn với sàn diễn thời trang, từng đoạt không ít giải thưởng. Được quan tâm nhất có lẽ là Lan Hương. Nhắc về thành tích Lan Hương từng đoạt được (top 5 Siêu mẫu thế giới 2009, giải Người mẫu xuất sắc châu Á 2011, giải 4 Siêu mẫu VN 2009) không ai nghĩ cô sẽ “chịu” đi thi hoa khôi. Song không ít người khuyến khích cô nên đi thi để tìm danh hiệu cao ở một cuộc thi nhan sắc lớn trong nước. Vì thế ước mơ vươn tới ngôi vị cao nhất của HKTT cũng là điều dễ hiểu.

 
Vân Phụng - Ảnh: Nam Hương

 
Lệ Hằng

Một cái tên khác đang được kỳ vọng là Huỳnh Thị Lệ Hằng. Có vẻ như Hằng là người chịu khó “chạy show” thi người đẹp trong 3 năm qua. Không hài lòng với các danh hiệu Á khôi 2 Người đẹp xứ dừa, Á khôi 2 Người đẹp biển Tây, cô tiếp tục thi Hoa hậu VN 2010, sau đó là Siêu mẫu VN (lọt vào top 6 và là thí sinh có hình thể đẹp nhất). Lợi thế lớn nhất của Hằng khi đến với cuộc thi này chính là từng đoạt nhiều giải thưởng về thể thao: HCB nội dung nhảy cao (giải vô địch các lứa tuổi toàn quốc 2008), HCĐ nhảy cao tại Đại hội Đồng bằng sông Cửu Long 2009... Từng là thành viên đội điền kinh tỉnh Tiền Giang… Thế mạnh về thể thao hẳn sẽ giúp Hằng thêm điểm.

2 người đẹp Lưu Thị Vân Phụng và Nguyễn Yến Linh cũng đang tạo sự chú ý. Gương mặt phúc hậu, nụ cười rạng rỡ là thế mạnh của Phụng. Vì chưa có giải thưởng cao (từng lọt top 10 Miss Ngôi sao, giải khuyến khích Nét đẹp sinh viên với cộng đồng, top 10 Miss Dầu khí 2011...) trong các cuộc thi nhan sắc nên Phụng đang rất quyết tâm để có một danh hiệu trong lần thi này. Còn Yến Linh (từng vào top 5 Người đẹp tài năng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010) cũng thể hiện quyết tâm khi tự tin nói về năng khiếu bẩm sinh: “Em từng tham gia nhiều giải bóng chuyền Hội khỏe Phù đổng TP.HCM và cùng đồng đội đoạt HCB năm 2004-2005. Từng đoạt HCV ở nội dung bơi ếch và bơi trườn sấp… Ngoài ra, thế mạnh của em còn là khiêu vũ thể thao…”.

Với những gì các người đẹp đã và đang cố gắng, khán giả mong chờ một đêm chung kết lạ mắt và ấn tượng. Trước đó, vòng bán kết cuộc thi sẽ diễn ra ngày 1.8, cũng tại Đà Nẵng. 

Dạ Ly

>> Nhộn nhịp vòng loại Hoa khôi Thể thao VN 2012
>> Khởi động cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam
>> Hoa khôi Thể thao Thu Hương dự thi Mrs World
>> Hoa khôi thể thao Nguyễn Thị Kim Oanh: Phụ nữ cũng cần có sự nghiệp riêng
>> Hoa khôi Thể thao Thu Hương: Thành công nhờ sự... liều lĩnh!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.