Côn đồ rượt đuổi bác sĩ gây náo loạn phòng khám

07/07/2012 16:16 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 7.7, Phòng khám đa khoa Mũi Né (Bệnh viện TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đã tiếp nhận bệnh nhân Lê Ngọc Bình (22 tuổi, khu phố 13, P.Mũi Né) được hai thanh niên đưa tới.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân Bình có một vết thương dài 4 cm ở tay trái nghi do bị chém. Ngoài ra, các bác sĩ cũng cho rằng, bệnh nhân Bình và hai thanh niên đi cùng đều có biểu hiện sử dụng chất kích thích.

Sau khi bác sĩ trực Mai Văn Vinh đề nghị bệnh nhân phải có người nhà đến để chăm sóc (vì nghi sử dụng chất kích thích), hai thanh niên đi cùng đã phản ứng, cho rằng họ là người nhà rồi nên không cần phải gọi thêm.

Sau đó, một trong hai thanh niên bất ngờ rút thanh kiếm dài chừng 50 cm lao vào đòi chém các bác sĩ đang rửa vết thương cho nạn nhân.

Hoảng sợ, các bác sĩ bỏ chạy thì cả hai thanh niên dùng kiếm chém vào bàn giải phẫu và cửa làm vỡ kính. Thấy tiếng ồn ào, một bệnh nhân tên là Điểu lao tới can ngăn cũng bị hai thanh niên này rút kiếm rượt đuổi gây náo loạn phòng khám.

Nhận được tin báo, công an P.Mũi Né đã gọi lực lượng đến hỗ trợ và đưa bệnh nhân Bình lên bệnh viện tỉnh.

Đến chiều nay, công an vẫn chưa tìm được hai thanh niên đi cùng với bệnh nhân Bình đã gây rối tại Phòng khám đa khoa Mũi Né.

Quế Hà

>> Bắt nhóm côn đồ chém người dã man
>> Truy bắt các nghi can chém người, cướp xe vi phạm
>> Côn đồ chém người, đập phá "làng phong
>> Nhóm thanh niên tuổi “teen” chém người hầu tòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.