Bắt 4 người hỗn chiến bằng dao trên đường phố

07/07/2012 17:40 GMT+7

(TNO) Sau khi bị bắt về Công an P.Phương Liệt (Q.Đống Đa, Hà Nội), 4 thanh niên khai nhận đã gây ra vụ hỗn chiến tại đầu ngõ 29 đường Trường Chinh, chém một người trọng thương đang phải cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai.

(TNO) 19 giờ 30 phút ngày 6.7, tại nút giao thông Trường Chinh - Giải Phóng, trong khi thực hiện kế hoạch 141 của Công an TP.Hà Nội, tổ công tác Y3 phát hiện 4 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi trên chiếc xe máy mang BKS 36K - 6919, có vác theo một bọc giấy dài nghi có vũ khí bên trong, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác, 4 thanh niên đã ngang nhiên rồ ga lao thẳng vào một con ngõ gần đó nhằm tẩu thoát. Sau một hồi truy bắt, tổ công tác đã khống chế được cả bốn.


Tìm thấy con dao dưới yên xe của nhóm thanh niên - Ảnh: Hà An

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện 3 con dao to bản, dài khoảng 60 cm. Danh tính 4 thanh niên được làm rõ là Lê Đức Hải (23 tuổi), Lê Trọng Tú  (18 tuổi), Lê Đức Giáp (18 tuổi), đều cùng  ở H.Hoằng Hóa, Thanh Hóa và Vũ Tiến Sĩ (18 tuổi, ở H.Thanh Thủy, Hà Nam). Hiện cả 4 người này đều đang làm thuê cho một công ty khai thác đá ở Hà Nội.

Bốn người này được đưa về Công an P.Phương Liệt (Q.Đống Đa). Tại đây, nhóm này được làm rõ là đã gây ra vụ hỗn chiến khiến tại đầu ngõ 29 đường Trường Chinh, chém một người trọng thương và đang phải đi cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai.

Hiện vụ việc đang được Công an P.Phương Liệt (Công an Q.Đống Đa) điều tra.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.