17 tuổi đăng quang Hoa khôi béo Quốc tế

06/07/2012 19:27 GMT+7

(TNO) Hoa khôi béo Quốc tế - cuộc thi sắc đẹp dành cho những cô gái có thân mình “đồ sộ” vừa diễn ra tại London (Anh Quốc) với chiến thắng thuộc về cô gái 17 tuổi Kirstie Mouncey.

(TNO) Hoa khôi béo Quốc tế - cuộc thi sắc đẹp dành cho những cô gái có thân mình “đồ sộ” vừa diễn ra tại London (Anh Quốc) với chiến thắng thuộc về cô gái 17 tuổi Kirstie Mouncey.

Theo The Sun, với chiều cao 1,5m; nặng tới 160 kg, chỉ số cơ thể BIM cao gấp 3 lần những người phụ nữ bình thường… là những “lợi thế” để Kirstie Mouncey “hạ gục” 300 đối thủ cũng đều rất “nặng ký” đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ngay sau khi đăng quang, Kirstie Mouncey chia sẻ: “Khi tôi lớn lên, tôi luôn mơ ước trở thành một nữ hoàng sắc đẹp. Nay thì giấc mơ của tôi đã thành sự thật. Tôi là một cô gái có thân hình quá khổ. Nhưng tôi luôn biết cách yêu thương, tự hào về bản thân mình”.

Cũng theo Kirstie Mouncey, cân nặng của cô bắt đầu tăng bất thường khi cô 6 tuổi, bởi thói quen ăn quá nhiều khoai tây chiên và bánh ngọt. Chứng nghiện ăn của Kirstie Mouncey ngày càng trầm trọng. Lên 10 tuổi, cô đã nặng 70 kg. Năm 14 tuổi, cân nặng của Kirstie Mouncey vượt quá 127 kg.

Bước vào tuổi thiếu nữ, Kirstie Mouncey dường như biết nhận thức và khổ tâm rất nhiều vì vóc dáng “mập ú, xấu xí” của mình. Cô lảng tránh bạn bè, những người xung quanh vì luôn sợ bị trêu chọc: “Tôi sợ đi học. Tôi thường trốn vào nhà vệ sinh… Rồi tôi lao vào những chế độ ăn kiêng…”, Kirstie Mouncey nhớ lại.

Mặc dù vậy, mọi cố gắng giảm cân của Kirstie Mouncey vẫn vô vọng. Cô gái đáng thương đã từng rơi vào bế tắc trong một thời gian dài cho tới khi cô gặp được Alex Boakye - người đàn ông si mê Kirstie Mouncey vì chính thân hình quá khổ của cô. Tình yêu của Alex Boakye đã đem đến cho Kirstie Mouncey sự tự tin để cô tham dự cuộc thi Hoa khôi béo Quốc tế này.

“Một số người có thể sẽ chỉ trích vì cho rằng tôi đang cổ súy cho căn bệnh béo phì. Nhưng tôi chỉ muốn gửi gắm thông điệp tới những người phụ nữ rằng họ hãy luôn tự tin về cơ thể của họ, điều mà tôi đã làm được!”, tân Hoa khôi “đồ sộ” nở nụ cười rạng rỡ.

Linh San

>> Hoa hậu Peru gặp rắc rối vì ảnh “khoe” vòng ba
>> Hoa hậu của thảm họa
>> Các sự kiện chính cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Hoa hậu Việt Nam không chấp nhận chuyện "dao kéo
>> Hoa hậu Việt Nam năm 2012
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2008 “lấy tình đổi vương miện”?
>> Hoa hậu Mỹ 2012" lại lùm xùm scandal gian lận kết quả
>> Hoàng My dự thi Hoa hậu Thế giới 2012?
>> “Ông trùm” Donald Trump dọa kiện thí sinh tố Hoa hậu Mỹ gian lận
>> Vụ hoa hậu, người mẫu bán dâm ngàn đô: Xin gia hạn tạm giữ hình sự 4 môi giới
>> Tìm người đẹp thi Hoa hậu VN 2012
>> Xác định 4 "đại gia" bỏ hàng ngàn USD để mua dâm hoa hậu, người mẫu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.