Xây dựng văn hóa dịch vụ cho các doanh nghiệp

05/07/2012 05:00 GMT+7

Dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng trong việc giữ được lòng tin cũng như sự trung thành và yêu mến của khách hàng đối với sản phẩm.

Tuy nhiên, không dễ dàng gì để có thể xây dựng văn hóa dịch vụ cao cấp và đạt được sự hài lòng của khách hàng cho các doanh nghiệp. Vậy làm cách nào để có thể xây dựng văn hóa dịch vụ thành công?

Ngày 29.06.2012, ERC Việt Nam đã tổ chức hội thảo Uplifting Service tại Sheraton Saigon Hotel & Towers. Tham gia hội thảo có hơn 300 khách mời đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau của Việt Nam và các CEO từ các tập đoàn lớn có vốn đầu tư nước ngoài.

Uplifting Service xoay quanh các vấn đề về dịch vụ khách hàng đã thực sự thu hút và đem lại nhiều cái nhìn mới cũng như các phương pháp thiết thực để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp Việt hiện nay.


Toàn cảnh hội thảo Uplifting service do Ron Kaufman diễn thuyết

Tham gia buổi hội thảo, các khách mời, các doanh nghiệp đã được nghe giới thiệu tổng quan về chương trình và các phương pháp để xây dựng văn hóa công ty trong vấn đề dịch vụ, đảm bảo cho các quy tắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được các nhân viên tuân theo và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Trong phần chính của buổi hội thảo, Ron Kaufman diễn thuyết về dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng với nhiều chia sẻ và bí quyết nâng tầm dịch vụ hiệu quả đã thu hút sự quan tâm theo dõi của các nhà doanh nghiệp.

Đối với Ron Kaufman, dịch vụ khách hàng của các công ty không chỉ dừng lại ở mức độ làm hài lòng khách hàng mà cần phải làm cho khách hàng cảm thấy thực sự yêu thích và luôn trung thành với dịch vụ, sản phẩm của công ty.

Điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp cần đặt mục tiêu cao hơn nữa cho chất lượng dịch vụ khách hàng của mình. Cung cấp dịch vụ vượt qua cả sự mong đợi của khách hàng đó mới là đích đến thực sự để đảm bảo khách hàng luôn trung thành và mang lại nhiều khách hàng hơn nữa cho công ty thông qua việc truyền miệng, một phương pháp marketing hiệu quả và ít tốn kém nhất.

Hội thảo Uplifting Service diễn ra với các nội dung chính sau: Cách thức xây dựng văn hóa nâng cao chất lượng dịch vụ; phương pháp để đạt tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo; 12 quy tắc then chốt quyết định chất lượng dịch vụ dẫn đầu.


Hào hứng cùng với phần diễn thuyết sôi động của Ron Kaufman 

Các nội dung trên đã được Ron Kaufman truyền đạt rất chi tiết và dễ hiểu cũng như dễ ứng dụng vào thực tế tại Việt Nam.

Với phong cách diễn thuyết chuyên nghiệp pha chút dí dỏm kèm theo những minh họa đặc sắc, Ron Kaufman giúp các nhà kinh doanh Việt Nam dễ dàng cảm nhận và thấu hiểu các phương pháp, các yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp.


Ron Kaufman dí dỏm cùng những ví dụ minh họa cho các phương pháp nâng tầm dịch vụ 

Buổi hội thảo đã tạo nguồn động lực thúc đẩy bản thân mỗi doanh nghiệp hành động ngay để mang dịch vụ hoàn hảo đến khách hàng, đồng nghiệp và tất cả những người xung quanh; mang đến sức mạnh nội lực để tạo nên sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, lấy được sự hài lòng, trung thành và say mê của khách hàng mới.

Đặc biệt, với những nguyên tắc học được tại hội thảo, các nhà kinh doanh sẽ thu hút được khách hàng mới từ những khách hàng trung thành qua giới thiệu và “truyền miệng tích cực”, xây dựng một ngôn ngữ dịch vụ chung để thấu hiểu mọi khía cạnh từ quan điểm khách hàng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.