Phạm Băng Băng gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang Paris

04/07/2012 15:37 GMT+7

(TNO) Mỹ nhân của điện ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Thu Đông 2012 - 2013, với vai trò người mẫu vedette trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Stephane Rolland hôm 3.7.

(TNO) Mỹ nhân của điện ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Thu Đông 2012 - 2013, với vai trò người mẫu vedette trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Stephane Rolland hôm 3.7.

Trong buổi trình diễn này, Phạm Băng Băng đã khép lại bộ sưu tập cao cấp Thu Đông 2012 - 2013 của nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp Stephane Rolland trong trang phục dạ hội lộng lẫy màu kem, ôm sát người, với phần tà váy và chiếc áo choàng xòe rộng.

Theo Reuters, sự thể hiện ấn tượng của Phạm Băng Băng khiến khách mời cùng giới chuyên môn có mặt tại đêm diễn không tiếc lời khen ngợi và cho rằng đây là màn trình diễn “không thể nào thay thế”.

Bộ trang phục đã góp phần làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ, sự mạnh mẽ, tinh tế và quyền lực cũng như tham vọng… vốn có của một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất châu Á này.

 

 
Phạm Băng Băng trình diễn ấn tượng trong vai trò vedette giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Stephane Rolland

Trước khi xuất hiện tại đêm trình diễn thời trang của Stephane Rolland, Phạm Băng Băng là khách mời tham dự nhiều đêm diễn của các thương hiệu thời trang cao cấp như Christian Dior, Versace… trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Thu Đông 2012 - 2013.

Ngoài bộ trang phục ấn tượng của Phạm Băng Băng, tại sự kiện này, nhà thiết kế Stephane Rolland cũng trình làng nhiều bộ trang phục dạ hội độc đáo và đầy sáng tạo.

Đó là những mẫu thiết kế lấy cảm hứng chủ đạo từ hình tượng vừa mạnh mẽ, đầy quyền lực, vừa kiêu kỳ và thanh thoát của các vị nữ thần, kết hợp với những đường nét không đối xứng thú vị, táo bạo. 

 

 

 

 

 

 

 
Một số mẫu thiết kế của Stephane Rolland trình diễn tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Thu Đông 2012 - 2013

Stephane Rolland là một trong những nhà thiết kế thời trang cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay.

Ông từng ngồi vào vị trí Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Balenciaga nổi tiếng của Tây Ban Nha từ khi còn rất trẻ.

Trong liên tiếp hai năm 2006 và 2007, Stephane Rolland được đề cử giải thưởng vinh dự dành cho nhà thiết kế của Liên hoan phim Cannes và sau đó trở thành thành viên cốt cán trong ban tố chức sự kiện điện ảnh quy mô này.

Ngày 2.7.2007, ông ra mắt bộ sưu tập thời trang cao cấp đầu tiên mang thương hiệu riêng của mình, Stephane Rolland.

Buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Thu Đông 2012 - 2013 với sự tham gia của Phạm Băng Băng cũng là dịp kỷ niệm đặc biệt của nhà thiết kế tài ba này.

Hiền Nhi
Ảnh: Reuters, AFP

>> Phạm Băng Băng lại bị nghi… đồng tính
>> Phạm Băng Băng kiện báo tung tin ác ý
>> Đạo diễn nổi tiếng nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng
>> Phạm Băng Băng kiện đòi bồi thường 4,5 triệu tệ
>> Váy của Phạm Băng Băng gây tranh cãi tại Cannes
>> Phạm Băng Băng trở lại trong "siêu phẩm" Kim Đại Ban

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.