Hủy vụ án dâm ô do vi phạm tố tụng

04/07/2012 14:25 GMT+7

(TNO) Thấy cháu bé đang chơi đùa ngoài ngõ, Hồ Phong Phú nảy sinh ý định và thực hiện trò đồi bại với cháu ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Ngày 4.7, TAND TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm đối với Hồ Phong Phú (30 tuổi, quê Phú Yên) về tội “dâm ô đối với trẻ em”.

Theo cáo trạng, trưa 3.9.2011, Phú đi làm về nhưng làm mất chìa khóa phòng trọ (ở P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) nên ngồi đợi bạn về mở cửa.

Trong lúc chờ đợi, Phú tình cờ thấy cháu D.T.Q.A (10 tuổi) đang chơi với bạn. Lúc này, Phú nảy sinh ý định đen tối với cháu T. Lợi dụng lúc bạn của A. chui vào tủ, Phú liền lấy một thanh gỗ chèn qua tủ không cho cháu này chui ra rồi chạy đến ôm cháu A, giở trò sàm sỡ.

Kẻ bệnh hoạn chỉ dừng lại khi bạn của A. thoát ra ngoài và một người dân gần đó phát hiện sự việc chạy đến lấy tay đánh Phú.

Án sơ thẩm, TAND Q.Thủ Đức tuyên xử Phú 8 tháng tù về tội “dâm ô với trẻ em”.

Tại phiên xử phúc thẩm, gia đình phía bị hại đề nghị tăng án và yêu cầu số tiền bồi thường thiệt hại là 37.800.000 đồng.

Đồng thời, luật sư phía bị hại còn đưa ra giấy tờ chứng minh tòa án cấp sơ thẩm gửi giấy triệu tập sai địa chỉ nên xử vắng mặt gia đình người bị hại, tuyên bố gia đình người bị hại không yêu cầu bồi thường dân sự là vi phạm thủ tục tố tụng.

Do đó, để đảm bảo quyền lợi cho người bị hại, Hội đồng xét xử quyết định hủy bán án sơ thẩm, trả hồ sơ giao cấp sơ thẩm xét xử lại.

Cao Minh Trực

>> Bán phụ nữ vào “động” mại dâm ở nước ngoài
>> Gã bán dạo dâm ô
>> Phụ nữ Việt bị ép bán dâm ở Đài Loan
>> Bắt nguyên bí thư đảng ủy xã dâm ô với cháu gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.