Giao lưu với bà Nguyễn Thị Bình

04/07/2012 03:57 GMT+7

Ngày 3.7, tại Phương Nam Vincom - Ebook TP.HCM, Nhà xuất bản Tri Thức và Công ty Phương Nam tổ chức buổi giao lưu với bà Nguyễn Thị Bình - nữ Bộ trưởng Ngoại giao đầu tiên của Việt Nam.

Ngày 3.7, tại Phương Nam Vincom - Ebook TP.HCM, Nhà xuất bản Tri Thức và Công ty Phương Nam tổ chức buổi giao lưu với bà Nguyễn Thị Bình - nữ Bộ trưởng Ngoại giao đầu tiên của Việt Nam, Trưởng đoàn đàm phán của chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam tại hòa đàm Paris.

 Giao lưu với bà Nguyễn Thị Bình
Bà Nguyễn Thị Bình và nhạc sĩ Phạm Duy tại buổi giao lưu - Ảnh: Giao Hưởng

Đây là buổi giao lưu nhân dịp ra mắt hồi ký Nguyễn Thị Bình - gia đình bạn bè và đất nước tại TP.HCM với sự hiện diện của tác giả, cùng nhà văn Nguyên Ngọc - người gần gũi làm việc với bà trong các năm qua và viết lời giới thiệu sách. Đông đảo các nhà cách mạng lão thành, nhà hoạt động văn hóa và nhân sĩ trí thức Sài Gòn cùng báo giới tham dự.

Bà Nguyễn Thị Bình thân mật trò chuyện với mọi người, vẫn với phong thái tự nhiên, tự tin hiếm thấy như nhận định của nhà văn Nguyên Ngọc: “Khiêm nhường mà uyên bác, gần gũi mà sang trọng - có lẽ bà là người Việt Nam có nhiều bạn bè nhất trên thế giới, từ người dân thường cho đến các nguyên thủ quốc gia nổi tiếng và thuộc nhiều thể chế chính trị khác nhau”.

Giao Hưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.