Cải lương phương Nam thắng lớn ở Hà Nội

02/07/2012 09:57 GMT+7

Trong 2 đêm 29 và 30-6, chương trình Ngôi sao phương Nam, do NSƯT Kim Tử Long phối hợp với Công ty Nghệ thuật Việt tổ chức, diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo khán giả thủ đô.

Cải lương phương Nam thắng lớn ở Hà Nội
NSƯT Kim Tử Long và Quế Trân diễn trích đoạn vở Bến phà kỷ niệm - Ảnh do chương trình cung cấp

NSƯT Kim Tử Long cho biết: “Dù giá vé mức cao nhất là 1,8 triệu đồng nhưng khán giả Hà Nội vẫn đi xem rất đông. Tuy nhiên, vì chi phí đầu tư rất lớn, từ vé máy bay đi về cho nghệ sĩ và nhân viên phục vụ, khách sạn đến tiền thuê nhà hát, dựng cảnh trí, phục trang… nên nhà tổ chức cũng phải chịu lỗ. Khoản lời mà chúng tôi có được là tình cảm của khán giả thủ đô dành cho sân khấu cải lương phương Nam qua chương trình này”.

Các nghệ sĩ ngôi sao của sân khấu cải lương phương Nam đã diễn các trích đoạn trong những vở cải lương nổi tiếng: Tô Ánh Nguyệt (NSND Lệ Thủy, NSƯT Trọng Hữu), Hoàng hậu hai vua (NSND Bạch Tuyết), Phàn Lê Huê (nghệ sĩ Trinh Trinh, Vũ Luân, Võ Minh Lâm), Bến phà kỷ niệm (NSƯT Kim Tử Long, Quế Trân), Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài (nghệ sĩ Vũ Luân, Trinh Trinh), Tiết Giao đoạt ngọc (nghệ sĩ Võ Minh Lâm, Trinh Trinh)… được khán giả đón nhận và cổ vũ nhiệt tình.

Tối 1-7, các nghệ sĩ ngôi sao cải lương miền Nam đã phối hợp với Nhà hát Cải lương Việt Nam biểu diễn giao lưu phục vụ khán giả Bắc Ninh. Đông đảo khán giả đã đến xem và tán thưởng nồng nhiệt.

NSƯT Kim Tử Long cho biết: “Thừa thắng xông lên, tối 30-8, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình thứ hai cũng tại Nhà hát lớn Hà Nội”.

T.Hiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.