Thanh Bùi ra mắt Học viện Âm nhạc

02/07/2012 03:00 GMT+7

Với mong muốn chia sẻ những kiến thức và niềm đam mê với càng nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc càng tốt, để các em tương tác với âm nhạc, diễn đạt được tâm hồn và cá tính của mình, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi đã chính thức ra mắt Học viện m nhạc Soul Academy tại 214-216 Pasteur, Q.3, TP.HCM.

Với mong muốn chia sẻ những kiến thức và niềm đam mê với càng nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc càng tốt, để các em tương tác với âm nhạc, diễn đạt được tâm hồn và cá tính của mình, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi đã chính thức ra mắt Học viện m nhạc  Soul Academy tại 214-216 Pasteur, Q.3, TP.HCM.

Soul Entertainment Corporation do Thanh Bùi và những người bạn như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Triệu Yên trực tiếp giảng dạy, với 4 dự án chính: Soul Academy (Trường m nhạc, giảng dạy 5 bộ môn: piano, guitar, violin, thanh nhạc, nhạc kịch), Soul Production (sản xuất âm nhạc do Dương Khắc Linh điều hành), Soul Artist Development (chương trình phát triển nghệ sĩ bước ra thị trường âm nhạc), Soul Record Label (hãng thu âm với phòng thu âm hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế).

Trong buổi ra mắt học viện vào chiều 1.7, Thanh Bùi cho biết sẽ có chương trình học bổng bán phần và toàn phần định kỳ hằng năm dành cho các bạn trẻ tài năng.

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.