Adele bất ngờ thông báo đang mang bầu

01/07/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Diva hàng đầu của làng nhạc Anh quốc đã chính thức xác nhận tin mừng cô đang mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai Simon Konecki.

Trên trang blog cá nhân hôm 29.6, Adele hân hoan thông báo: “Tôi rất vui được thông báo Simon và tôi đang cùng nhau chờ đón con đầu lòng. Tôi muốn các bạn nghe thông tin này trực tiếp từ tôi, chúng tôi như đang ở trên mặt trăng và vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, mong các bạn hãy tôn trọng sự riêng tư vào khoảng thời gian đáng quý này”.

Adele
Adele sắp làm mẹ - Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail, Adele và Simon Konecki đã hẹn hò từ đầu năm 2011. Cặp đôi chỉ mới công khai mối quan hệ trong dịp nghỉ lễ năm mới 2012. 

Simon Konecki đã từng kết hôn và có một cô con gái 5 tuổi.

Sau khoảng thời gian phải chia tay với làng nhạc để thực hiện phẫu thuật cổ họng, rồi đánh dấu sự trở lại với 6 giải Grammy 2012 danh giá, Adele từng chia sẻ có lẽ cô sẽ tiếp tục tạm ngưng tất cả các dự định với âm nhạc để tập trung vun đắp mối quan hệ với Simon Konecki.

Mặc dù hai người chưa tính đến chuyện kết hôn nhưng từ tháng 2.2012, Adele đã mua một lâu đài trị giá 7 triệu bảng tại Sussex (Anh quốc) để “góp gạo nấu cơm chung” cùng Simon Konecki.

Đến tháng 3.2012, một nguồn tin thân cận với Adele tiết lộ thông tin Adele đang lên kế hoạch sinh em bé trong năm nay.

“Adele đã nói với Simon về mong muốn của mình. Cặp đôi đã nói về những đứa trẻ và cả hai đều mong điều đó xảy ra sớm. Simon đã có một cô con gái 5 tuổi trong cuộc hôn nhân trước với Clary. Adele đã gặp cô bé và rất yêu bé”, tạp chí Star dẫn lời nguồn tin cho biết.

Trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh NRJ (Pháp) hồi đầu tháng 4.2012, Adele từng làm nức lòng người hâm mộ khi chia sẻ kế hoạch thực hiện và sẽ cố gắng hoàn thiện một single mới để kịp ra mắt vào dịp cuối năm 2012.

Tuy nhiên, phải mất ít nhất 2 năm nữa người hâm mộ mới có thể được thưởng thức album thứ 3 của diva 23 tuổi này.

Linh San

>> Adele nhận “mưa giải thưởng” tại Billboard Music Awards
>> Adele, Rihanna lọt vào top 100 người quyền lực nhất hành tinh
>> Chi 1,57 triệu USD mời Adele làm đại diện cho website hẹn hò
>> Adele bị giám đốc sáng tạo của Channel chê “quá béo”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.