Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?

30/06/2012 15:26 GMT+7

(TNO) Lý do mà Katie Holmes ly dị Tom Cruise được nhiều trang tin bàn tán khá đa dạng, từ chuyện nam diễn viên quyến rũ này quá ư bảo thủ, sùng đạo hay thậm chí còn có thông tin cho rằng anh này là người đồng giới (gay).

(TNO) Chỉ vài giờ sau khi thông tin Tom Cruise và Katie Holmes ly dị được lan truyền, nhiều trang tin đã ra sức soi vào nguyên nhân của vụ chia tay bất ngờ và đình đám này.

Gay, sùng đạo và bảo thủ?

Theo TMZKatie Holmes và Tom Cruise đã chia tay tại Iceland hai tuần trước khi Katie chính thức đệ đơn ly hôn.

Một nguồn tin thân cận với cặp đôi này vừa tiết lộ rằng nguyên nhân chính khiến Katie Holmes ly dị Tom Cruise là vì hết chịu nổi việc nam tài tử này sống chết với giáo phái khoa học Scientology.

 Katie Holmes và Tom Cruise trong ngày đám cưới
Katie Holmes và Tom Cruise trong ngày đám cưới - Ảnh: Reuters

Tom Cruise đã nhiều lần ca ngợi giáo phái này trên báo. Nam diễn viên đẹp trai này còn kể rằng nhờ giáo phái Scientology mà anh tự tin hơn và thậm chí chữa được chứng khó đọc.

 

Giáo phái Scientology xuất hiện lần đầu vào năm 1954 do nhà văn chuyên viết tiểu thuyết khoa học viễn tưởng Laffaet Ronald Hebard sáng lập ra.

Giáo phái này được xem là "dòng đạo của giới nhà giàu" và được rất nhiều ngôi sao điện ảnh sùng bái, trong đó có Tom Cruise. Những người trong giáo phái này tin rằng khoa học công nghệ có thể giúp họ mở rộng trí óc và giúp giải quyết các vấn đề.

Nguồn tin của TMZ cho biết Tom Cruise muốn bé Suri - cô con gái cưng duy nhất của Tom và Katie - gia nhập giáo phái này, và điều đó đã khiến Tom và Katie không ít lẫn tranh cãi gay gắt.

Cuối cùng, Katie quyết định dứt áo ra đi để hai mẹ con cô không chịu ảnh hưởng bởi sự sùng đạo quá đáng của Tom.

Trong khi đó, một số lời đồn đoán cho rằng nguyên nhân có thể là do Katie Holmes phát hiện Tom Cruise là… gay.

Bằng chứng là việc anh thường xuyên gặp gỡ và có thái độ thân thiết với John Travolta - nam diễn viên đang dính líu đến vụ kiện quấy rối tình dục đồng giới.

Tờ Huffingtonpost lại cho rằng lý do khiến cuộc hôn nhân này đổ vỡ là do Tom Cruise quá bảo thủ.

Anh từng bị cáo buộc can thiệp vào một số dự án phim có sự tham gia của Katie Holmes. Điển hình là cảnh mát mẻ của nữ diễn viên này trong bộ phim Thank You For Smoking bị cắt bỏ.

 Tom Cruise và Katie Holmes
Tom Cruise và Katie Holmes - Ảnh: Reuters

 
Cũng theo Huffingtonpost, sau khi ly hôn với Tom Cruise, cả Mimi Rogers và Nicole Kidman đều thành công rạng rỡ trong sự nghiệp, một phần là nhờ “hưởng ké” danh tiếng của nam tài tử quyến rũ này. Vì thế Katie Holmes được dự đoán sẽ không ngoại lệ.

Tom Cruise dan díu với gái lạ?

Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của Katie Holmes nhưng lại là cuộc hôn nhân thứ ba của Tom Cruise.

Nam tài tử này đã kết hôn với Mimi Rogers và có hai con với nữ diễn viên Nicole Kidman.

Trong khi đó, trang tin E!Online cho biết, trong khi Katie Holmes đang tiến hành các thủ tục ly dị tại tòa án thì Tom Cruise lại đang bận rộn trên phim trường của bộ phim hành động, kinh dị bom tấn mang tên Oblivion, tít tận xứ sở Iceland lạnh giá.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin của trang này, mặc dù Tom Cruise đang buồn bã vì chuyện chia tay nhưng anh vẫn không cô đơn, khi luôn có một người phụ nữ lạ mặt túc trực bên mình tại đây.

Nhiều nhân chứng cho rằng, người phụ nữ này có thể là “người thứ ba” khiến Katie Holmes đột ngột đi tới quyết định ly hôn mà không chờ Tom Cruise trở về hòa giải.

Bên cạnh đó, nhiều trang tin cũng đưa ra lý do về khoảng cách tuổi tác quá chênh lệch giữa Tom Cruise và Katie Holmes cũng là rào cản khá lớn trong cuộc sống hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này.

 Tom Cruise và Katie Holmes sóng đôi trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Mission: Impossible - Ghost Protocol vào tháng 12.2011 - Ảnh: Reuters
Tom Cruise và Katie Holmes sóng đôi trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim
Mission: Impossible - Ghost Protocol vào tháng 12.2011 - Ảnh: Reuters

Trong khi Tom Cruise hiện nay đã bước sang tuổi 50 và là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới, thì Katie Holmes lại đang trong thời đẹp nhất của một người phụ nữ.

Theo phân tích của trang Hollywood Gossip, Katie Holmes đang mong muốn có thể làm được nhiều việc hơn nữa trong sự nghiệp và cho cuộc sống riêng để khẳng định khả năng và dấu ấn của mình.

Trong khi đó, Tom Cruise lại muốn Kathie chỉ là một người vợ bé nhỏ, luôn chiều chồng, chăm con và vun vén hạnh phúc gia đình.

Họ đã từng trao nhau vô vàn lời đường mật. Vậy mà...

*Vào tháng 8.2005, Katie Holmes từng nói về Tom Cruise: “Tôi đã tìm thấy người đàn ông của đời mình. Từ lúc gặp anh ấy, tôi cảm thấy giống như mình là của anh ấy mãi mãi. Anh ấy là người đàn ông đáng kinh ngạc nhất. Anh ấy rất hào phóng và tử tế. Anh ấy giúp đỡ rất nhiều người và làm cho tôi cười suốt”.

*Gần đây, Tom Cruise cũng dành những lời có cánh cho bà xã của mình trên tạp chí Playboy: “Cô ấy là một người phi thường. Nếu bạn dành năm phút để tiếp xúc với cô ấy, bạn sẽ tin lời tôi nói. Cô ấy hài hước và duyên dáng. Mọi thứ về cô ấy luôn thật đẹp, thật sáng tạo”.

 
Ngát Ngọc - Hiền Nhi

>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Phim mới của Tom Cruise bị kiện
>> Tom Cruise 15 năm nhìn lại
>> Tom Cruise vào vai ngôi sao rock
>> Ngắm siêu xe của Tom Cruise tại TP.HCM
>> Tom Cruise đóng "Nhiệm vụ bất khả thi 4
>> Cameron Diaz nồng nàn bên Tom Cruise
>> Gia đình Tom Cruise đến Nhật Bản quảng bá phim
>> Tom Cruise và Katie Holmes trao nhẫn cưới?
>> Sốt" hình con gái Tom Cruise
>> Tom Cruise và Katie Holmes: Chúng tôi chọn Ý!
>> Tom Cruise và Katie Holmes chính thức lên xe hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.