Sao Việt chung tay vì phụ nữ nghèo miền Trung

30/06/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam tối 29.6 đã có mặt tại sự kiện hòa nhạc từ thiện nhằm quyên góp cho quỹ UN Women hỗ trợ phụ nữ nghèo miền Trung mang tên Women for Women 2012, diễn ra tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM).

Bên cạnh hoạt động quyên góp từ thiện, chương trình còn trình diễn hòa nhạc cổ điển với bản serenade Bóng ma trong nhà hát, Một đêm nhạc nhỏ... qua phần trình bày của ca sĩ Đức Tuấn và giọng ca opera Ngọc Tuyền, cùng trích đoạn vở ballet kinh điển Carmen do các nghệ sĩ của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM biểu diễn.

Trong khuôn khổ chương trình, các nghệ sĩ, doanh nhân… đã tham gia đấu giá các mẫu trang phục của thương hiệu Gosto và nhà thiết kế Phương My.

Toàn bộ số tiền bán hàng lưu niệm và đấu giá trong chương trình sẽ được chuyển tới quỹ UN Women nhằm hỗ trợ dự án Chống biến đổi toàn cầu tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Đây là dự án được UN Women phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện, nhằm phổ biến kiến thức về chống lụt cho phụ nữ ở các địa phương. Qua đó, dự án kỳ vọng sẽ giúp những người phụ nữ ở các vùng quê nghèo, hay phải đối mặt với thiên tai, có kiến thức về đời sống và xã hội để họ chủ động, mạnh mẽ hơn trong hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Niên Online xin giới thiệu một số hình ảnh của chương trình Women for Women 2012:

 
Hoa hậu Hà Kiều Anh


Người mẫu Trúc Diễm


Diễn viên Mỹ Uyên


Các người đẹp Vietnam's Next Top Model: (từ trái sang) Trà My, Tuyết Lan và Hoàng Thùy


 Người đẹp Mai Thu Huyền


Ca sĩ Mỹ Lệ (trái) và diễn viên Kathy Uyên


MC Kỳ Duyên


Ca sĩ Phương Thanh (trái) và người mẫu - MC Thúy Hạnh


Siêu mẫu Hà Anh


Vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn


Diễn viên Diễm My trả lời phỏng vấn báo giới

 

 

 

 
Các nghệ sĩ quyên góp từ thiện đầu chương trình 

 
Đức Tuấn và Ngọc Tuyền trình diễn trong phần hòa nhạc

 
MC Kỳ Duyên đấu giá trang phục của thương hiệu Gosto

 

 

 

 

 
Trình diễn vở múa Carmen


UN Women là tổ chức phi chính phủ hoạt động vì sự bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ trên toàn thế giới, do bà Michelle Bachelet, cựu tổng thống Chile đứng đầu.

Bắt đầu hoạt động vào tháng 7.2010, đến nay, UN Women đã có phạm vi phủ sóng tại hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu.

UN Women cũng đã thực hiện nhiều hoạt động, dự án, chiến dịch thiết thực tại Việt Nam như: Bộ phim tài liệu ngắn mang tên Hành trình yêu thương, Cuộc thi vẽ Chung tay chấm dứt bạo hành đối với phụ nữ và trẻ em Việt Nam, Tập huấn phòng chống bão lụt cho phụ nữ Bình Định…

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Sao Việt bật mí về tổ ấm
>> Sao Việt đón Euro như thế nào?
>> Sao Việt tưởng nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền
>> Sao Việt cùng fan đi xem phim “bom tấn”
>> “Người tình bí mật” của sao Việt
>> Dấu ấn Sao Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.