Cả gia đình 3 người chết trong đêm

30/06/2012 15:50 GMT+7

(TNO) Một gia đình gồm ba người ở Thanh Hóa đã chết vào rạng sáng nay (30.6). Người chồng chết vì bị xe container cán, còn người vợ và đứa con 4 tháng tuổi chết thảm trên giường ngủ.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra tại gia đình anh Nguyễn Bá Sơn (26 tuổi) và vợ là chị Đặng Thị Hà (23 tuổi) ở xóm Ngọc Trà, xã Quảng Trung (H.Quảng Xương, Thanh Hóa).

Theo tường trình của người nhà nạn nhân: khoảng 1 giờ sáng 30.6, anh Sơn đột ngột chạy sang nhà mẹ đẻ là bà Vân nói “Mẹ sang nhà con nhìn mặt con dâu và cháu nội lần cuối, sau đó ra đường nhặt xác con nhé”. Nói xong, anh Sơn bỏ chạy về phía quốc lộ 1A.

Ngay lập tức cả nhà bà Vân vùng dậy, chia nhau đuổi theo anh Sơn, nhưng khi ra đến quốc lộ 1A thì đã thấy anh này bị một chiếc xe container cán chết. Cùng lúc đó bà Vân chạy sang nhà anh Sơn thì phát hiện con dâu là chị Hà cùng với đứa cháu nội mới 4 tháng tuổi đã chết trên giường.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện chị Hà bị một viên gạch đập vào đầu và phần thái dương bên trái, còn cháu bé 4 tháng tuổi bị một tuốc nơ vít đâm vào người.

Một người hàng xóm của gia đình anh Sơn cho biết: vào ngày 29.6, anh Sơn về nhà nói với chị Hà là bị thua bạc một chiếc xe máy Wave và mấy chục triệu đồng.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an H.Quảng Xương khẩn trương điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cả gia đình này.

Ngọc Minh

>> Cụ già chết thảm vì bồn chứa nước rơi trúng
>> Cháy nhà lúc nửa đêm, ba mẹ con chết thảm
>> Băng qua đường sắt, một người chết thảm
>> 2 cháu bé chết thảm
>> Tai nạn trên quốc lộ 1A, 2 người chết thảm
>> Hai cháu bé chết thảm dưới gầm xe tải
>> Vụ cháy nhà, ba chị em chết thảm: Do nghịch đốt giấy
>> Chết thảm khi đang cố lập kỷ lục "chôn sống
>> Hai mẹ con chết thảm dưới gầm container
>> Chiều nay, 5 người chết thảm vì tai nạn giao thông
>> Chết thảm vì câu nói nhảm
>> Chết thảm vì... mắng con
>> Rơi từ tầng 6, cô gái Việt chết thảm ở Singapore
>> Cháy nhà, hai cháu bé chết thảm
>> Hai vợ chồng chết thảm
>> Chết thảm trong nhà
>> Đôi vợ chồng chết thảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.