Một hiệu trưởng bị tố nợ tiền rồi bỏ trốn

28/06/2012 03:00 GMT+7

Ngày 27.6, ông Nguyễn Mạnh Thùy, Chánh thanh tra nhà nước Q.Kiến An (Hải Phòng) cho biết, Thanh tra quận đang điều tra làm rõ vụ việc bà Đỗ Thị Ngọc (SN 1968, trú tại P.Trần Thành Ngọ, Q.Kiến An), Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Hồng, P.Văn Đẩu, nợ một khoản tiền khá lớn.

Theo đơn tố cáo của giáo viên trong trường và người dân, bà Ngọc đã thuyết phục một số giáo viên tín chấp lương với ngân hàng để vay tiền tu sửa công trình và mua sắm đồ chơi cho các cháu. Đã có 15/28 giáo viên trong trường làm hồ sơ vay  từ 20-50 triệu đồng.

Sau khi lấy tiền từ ngân hàng, các giáo viên phải chuyển về cho bà Đoàn Thị Thương - Ban Chấp hành Công đoàn, kế toán nhà trường. Bà Ngọc và bà Thương còn đứng danh nghĩa nhà trường vay tiền một số phụ huynh học sinh, nợ người cung cấp thực phẩm và vay một số tiền lớn với lãi suất rất cao. Theo phản ánh của  một số giáo viên, phụ huynh học sinh, khoảng ngày 7.5, sau khi bị một số đối tượng bên ngoài đến đòi tiền, gây rối, bà Ngọc trốn khỏi địa phương và đến thời điểm này vẫn không liên lạc được.

P.H.S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.