Con hổ của Michael Jackson cũng ra đi theo chủ

28/06/2012 12:05 GMT+7

(TNO) Con hổ Thriller của Michael Jackson đã chết tại Khu bảo tồn Shambala của Tippi Hedren ở phía bắc Los Angeles (Mỹ) hôm 11.6 vì bệnh ung thư phổi.

Thông tin này vừa được thông báo hôm 28.6 trên AP.

Theo hãng thông tấn này, hai con hổ của Michael Jackson là Thriller (hổ cái) và Sabu (hổ đực) chào đời ngày 20.11.1998 và sống với “ông vua nhạc pop” cho đến tháng 4.2006 khi anh rời khỏi Neverland.

Hai con hổ này được nuôi dưỡng tại Khu bảo tồn Shambala cho đến nay. Những con vật khác ở trang trại Neverland như hươu cao cổ, chim hồng hạc, đười ươi, voi và hàng chục loài bò sát cũng được gửi đến nhiều khu bảo tồn khác tại Mỹ.

Con hổ Thriller vừa qua đời vào hôm 11.6, sau đó đã được hỏa táng.

Tippi Hedren - người quản lý khu bảo tồn Shambala cho biết, khu bảo tồn không có nhiều điều kiện nhưng họ đã bỏ ra 79.000 USD xây dựng một môi trường sống lý tưởng có hồ nước, quả đồi, cây xanh cho hai con hổ Thriller và Sabu. Cả hai đã được nuôi riêng với 15 chú hổ khác.

“Chúng tôi vẫn sẽ để Sabu ở lại một mình trong khu vực dành riêng cho Sabu và Thriller”, Tippi Hedren nói.

Tippi Hedren cũng chia sẻ thêm rằng mặc dù nổi tiếng là người yêu động vật nhưng Michael Jackson chưa hề đến thăm hai con hổ của mình cũng như không gửi bất kỳ khoản tiền nào chi trả cho việc chăm sóc, kể từ khi gửi chúng đến khu bảo tồn Shambala.

“Một năm sau khi Sabu và Thriller đến đây, tôi đã cho nhân viên gửi các bức ảnh của Sabu và Thriller cùng nhiều vật dụng kỷ niệm khác đến nhà Michael Jackson nhưng không hề có hồi âm. Điều đó thật kỳ lạ”, Tippi Hedren nói.

Ngát Ngọc

>> Jackson 5 tái hợp để tưởng nhớ Michael Jackson
>> Đấu giá bức thư Michael Jackson gửi cho vợ cũ
>> Bán đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Triển lãm trang phục của Michael Jackson khắp thế giới
>> Michael Jackson từng yêu say đắm Whitney Houston?
>> Bác yêu cầu tại ngoại của kẻ sát hại Michael Jackson
>> Bác sĩ của Michael Jackson lãnh án 4 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.